TNN online "คารีสา" ยอมรับคลั่งรัก ยังไม่คิดแต่ง ปลื้มใจแฟนหนุ่มกดบัตร "บียอนเซ่" เป็นของขวัญวันเกิด (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"คารีสา" ยอมรับคลั่งรัก ยังไม่คิดแต่ง ปลื้มใจแฟนหนุ่มกดบัตร "บียอนเซ่" เป็นของขวัญวันเกิด (มีคลิป)

คารีสา ยอมรับคลั่งรัก ยังไม่คิดแต่ง ปลื้มใจแฟนหนุ่มกดบัตร บียอนเซ่ เป็นของขวัญวันเกิด (มีคลิป)

"คารีสา" ปลื้มใจแฟนหนุ่มกดบัตร บียอนเซ่เป็นของขวัญวันเกิด ยอมรับคลั่งรัก ยังไม่คิดแต่ง เกร็งมากเจอครอบครัวฝ่ายชาย


ยอมรับเต็มปากว่าคลั่งรักแฟนหนุ่มมากๆ สำหรับสาวอารมณ์ดี "คารีสา สปริงเก็ตต์" มี่เพิ่งโชว์ความหวานในวันเกิดของเธอ เจ้าตัวเล่าว่า "เรื่องแฟนหวานตลอดแต่ไม่ได้ลง เพราะเขาไม่ได้ชอบ  วันเกิดปีนี้ยิ่งใหญ่ รู้สึกอยากขอบคุณออกสื่อ ก็ทั้งรักทั้งหลง เราเขียนจากใจ และเขาก็ไม่มีไอจี"

คารีสา ยอมรับคลั่งรัก ยังไม่คิดแต่ง ปลื้มใจแฟนหนุ่มกดบัตร บียอนเซ่ เป็นของขวัญวันเกิด (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside คารีสา ยอมรับคลั่งรัก ยังไม่คิดแต่ง ปลื้มใจแฟนหนุ่มกดบัตร บียอนเซ่ เป็นของขวัญวันเกิด (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside




คารีสา ยังเล่าต่ออีกว่า "แคปชั่นตัดเบรคชาวเน็ต เรารู้อยู่แล้วว่าตัวเองเป็นคนหน้าหมั่นไส้ เลยพิมพ์ดักไว้ก่อน แต่ก็ไม่มีใครมาคอมเมนต์ไม่ดี มีแต่ชื่นชมเราก็ดีใจ ก่อนลงรูปไม่ได้ขอเขาก่อน เพราะเขาไม่มีไอจี ไม่ให้อ่าน ถึงขอดูก็ไม่ให้ กับแฮชแท็ก #พี่เคนแฟนคารีสา คือเราพูดชื่อพี่เขาแล้วไปลองเสิร์จในติ๊กต๊อก แล้วมีคำพี่เคนแฟนคารีสา ขึ้นมา เราก็แบบเธอป๊อปปูล่าร์มาก คือเขาบอกว่าอย่าลงรูปเรา เขิน ไอจีเธอเดี๋ยวมีคนเห็นเยอะ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงแบบเรา เราก็โอเคได้ค่ะ แล้วย้ายแพลตฟอร์มไปติ๊กต๊อก


เราไม่ได้อยากเป็นเจ้าของใครอยู่แล้ว เพราะวันนึงถ้ามันใช่ก็คือใช่ถ้าวันนึงมันหมดอายุก็คือหมดอายุ เราก็ไม่ทำบ่อยๆ มันอยู่ที่ความดีเขา ใครคู่ควรเราก็ให้ ใครไม่คู่ควรก็อยู่เงียบๆ  รักครั้งนี้ หญิงแม้นเป็นแม่สื่อแม่ชักที่แนะนำให้เราทั้งคู่รู้จักกัน เป็นคนจัดแจงให้ งานวันเกิดเหมือนงานกาชาดเพราะทุกคนลงขันกัน เจตนาแค่อยากให้เราแฮปปี้ แก๊งแม่ๆมาก็รู้สึกประทับใจตรงนั้น ซึ้งมากๆ  ของขวัญได้ตั๋วคอนเสิร์ตบียอนเซ่ เขากดมาให้ 4 ใบ รู้สึกทัชใจกับคนนี้รู้สึกแพ้มาก เพราะเราก็เชิ่ดประมาณนึง ไม่อยากให้ตัวเองหลุดออกจากคำว่าโสด มีโอกาสไปเจอครอบครัวเขามาก็รู้สึกเกร็ง ยังไม่คิดถึงเรื่องแต่ง ไม่ชอบให้ใครมาตราหน้าเรา อะไรจะเกิดก็เกิด"

คารีสา ยอมรับคลั่งรัก ยังไม่คิดแต่ง ปลื้มใจแฟนหนุ่มกดบัตร บียอนเซ่ เป็นของขวัญวันเกิด (มีคลิป) ภาพจาก ig : carissa_spg คารีสา ยอมรับคลั่งรัก ยังไม่คิดแต่ง ปลื้มใจแฟนหนุ่มกดบัตร บียอนเซ่ เป็นของขวัญวันเกิด (มีคลิป)

ภาพจาก ig : carissa_spg คารีสา ยอมรับคลั่งรัก ยังไม่คิดแต่ง ปลื้มใจแฟนหนุ่มกดบัตร บียอนเซ่ เป็นของขวัญวันเกิด (มีคลิป)

ภาพจาก ig : carissa_spg คารีสา ยอมรับคลั่งรัก ยังไม่คิดแต่ง ปลื้มใจแฟนหนุ่มกดบัตร บียอนเซ่ เป็นของขวัญวันเกิด (มีคลิป) ภาพจาก ig : carissa_spg คารีสา ยอมรับคลั่งรัก ยังไม่คิดแต่ง ปลื้มใจแฟนหนุ่มกดบัตร บียอนเซ่ เป็นของขวัญวันเกิด (มีคลิป)

ภาพจาก ig : carissa_spg

ข่าวแนะนำ