TNN online เผยผลชันสูตร "ดีเจวิว" วัย 14 ปี เสียชีวิตจากสาเหตุอะไร?

TNN ONLINE

บันเทิง

เผยผลชันสูตร "ดีเจวิว" วัย 14 ปี เสียชีวิตจากสาเหตุอะไร?

เผยผลชันสูตร ดีเจวิว วัย 14 ปี เสียชีวิตจากสาเหตุอะไร?

คืบหน้า "ดีเจวิว" เสียชีวิตห ล่าสุดที่โรงพยาบาลอ่างทอง เผนผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชพบ ”มีพังผืดที่ยึดลำใส้ มีการฉีกขาด ส่งผลทำให้ลำใส้ขาดเลือด ทำให้ลำใส้ทะลุแล้วมีเลือดออกในช่องท้อง”

คืบหน้า "ดีเจวิว" เสียชีวิต ล่าสุดผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชพบ ”พังผืดที่ยึดลำใส้ มีการฉีกขาด ส่งผลทำให้ลำใส้ขาดเลือด ทำให้ลำใส้ทะลุแล้วมีเลือดออกในช่องท้อง” 


ที่โรงพยาบาลอ่างทอง แพทย์หญิงดวงพร อัศวราชันย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง เปิดเผยว่า วันนี้ทางผู้ปกครองของน้อง "ดีเจวิว" ดีเจหนุ่มน้อยวัย 14 ปี ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ได้นำใบผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช มาให้ทางโรงพยาบาลได้ดู ซึ่งผลบอกว่า ”พังผืดที่ยึดลำใส้ มีการฉีกขาด ส่งผลทำให้ลำไส้ขาดเลือด ทำให้ลำไส้ทะลุแล้วมีเลือดออกในช่องท้อง” และได้พูดคุยกับทางพ่อแม่ของดีเจวิวว่า ทางโรงพยาบาลเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะดูแลช่วยเหลือตามระเบียบ ว่าจะมีการชดเชยตามระเบียบมาตรา 41 สปสช.


โดยจะเร่งดำเนินการให้ และได้แสดงความเสียใจ พร้อมทั้งขอโทษคุณพ่อคุณแม่ซึ่งทางคุณพ่อคุณแม่ไม่ติดใจเอาความ และเร่งดำเนินการในสิ่งที่พูดคุยกับทางพ่อแม่ดีเจวิวไว้ ส่วนเรื่องที่ทางพ่อแม่ของน้องวิวได้ไปทำการแจ้งความที่สภ.เมืองอ่างทอง เอาผิดกับทางโรงพยาบาล ซึ่งทางพ่อกับแม่ได้บอกว่าลงบันทึกประจำวันไว้ เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้เร่งดำเนินการตามมาตรา 41 ของทางสปสช. 


ทั้งนี้ ทางคุณพ่อคุณแม่ได้บอกว่าให้เรื่องงานศพของดีเจวิวผ่านไปก่อน แล้วจะเข้ามาพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นทางพ่อแม่เข้าใจทางโรงพยาบาลว่าเป็นอุบัติเหตุที่เราไม่คาดฝัน “เยื้อพังผืดฉีกขาด ทำให้ลำใส้ไม่ได้รับเลือด ขาดเลือด เนื้อตายแล้วก็แตกออกมา ไม่ได้เกิดฉลับพลัน หากเกิดฉลับพลันนั้นก็จะทราบได้เลย เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้ทำอัลตร้าซาวด์ช่องท้อง และทางโรงพยาบาลได้รับมาเรื่องมาเพื่อปรับปรุงเพื่อพัฒนาต่อไป





ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง