TNN online "จีมิน" วง BTS ประกาศเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวเดือนมีนาคมนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

"จีมิน" วง BTS ประกาศเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวเดือนมีนาคมนี้

จีมิน วง BTS ประกาศเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวเดือนมีนาคมนี้

"จีมิน" วง BTS ประกาศเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวเดือนมีนาคมนี้ ส่วน "จองกุก" เป็นศิลปิน K-Pop ที่ยอดฟอลโลว์ Spotify 6 ล้านเร็วที่สุด

“พัคจีมิน” (Park Jimin) หรือ “จีมิน” (Jimin) แห่งวง BTS  ทำเซอร์ไพรส์ประกาศข่าวดีกับแฟนคลับ เมื่อเขาได้เข้ามาพูดคุยกับแฟนๆ ใน Weverse Live ซึ่งเขาเผยว่าอัลบั้มเดี่ยวของเขาเตรียมที่จะเผยแพร่ประมาณเดือนมีนาคม และจะขอบคุณมาก ๆ หากแฟนๆ จะติดตามกันเยอะ ๆ ทันทีที่จีมินได้เผยข่าวดีออกไปก็เรียกได้ว่าแฟนๆ ก็ตื่นเต้นกันทั่วโซเชียลมีเดีย ที่จะได้เห็นผลงานเดี่ยวของเมมเบอร์วง BTS เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยตอนนี้มีผลงานของทั้ง J-Hope, จิน , และ RM ที่ปล่อยผลงานเดี่ยวของพวกเขาออกมาและมีกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว ให้แฟนๆ ไม่เหงาในช่วงที่วง BTS อยู่ระหว่างการพักการทำกิจกรรมของวง  ตอนนี้สมาชิกวง BTS ต่างมีผลงานทั้งการเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์แฟชั่นหรูมากมาย รวมถึงออกรายการ TV  




จีมิน วง BTS ประกาศเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวเดือนมีนาคมนี้ ภาพจาก Twitter @JiminGlobal

 







จีมิน วง BTS ประกาศเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวเดือนมีนาคมนี้ ภาพจาก instagram j.m 

 

 


 นอกจากจีมินจะมีข่าวดีแล้ว  “จองกุก” (Jungkook)  อีกหนึ่งสมาชิกวงก็ได้รับข่าวดีกลายเป็นศิลปินเชื้อสายเอเชียน , ศิลปินเกาลี และศิลปิน  K-Pop ที่มีผู้ติดตามเขาใน Spotify ถึง 6 ล้านคนเร็วที่สุด โดยใช้เวลาเพียง 361 วัน  ด้านผลงานเดี่ยวของ จองกุก นอกจากดังไปทั่วโลกกับDreamers เพลงประกอบการแข่งขันกีฬาฟุตบอลโลก 2022 แล้ว  เพลง 'Stay Alive' ของเขาได้ครบรอบ 1 ปี หลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมาเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ปี  2022 โดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบ การ์ตูนออนไลน์ยอดนิยม '7FATES: CHAKHO' โดยเพลงนี้เขาได้ SUGA เพื่อนร่วมวง BTS มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้    


จีมิน วง BTS ประกาศเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวเดือนมีนาคมนี้ ภาพจาก Twitter @Jungkook_SNS


จีมิน วง BTS ประกาศเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวเดือนมีนาคมนี้

 ภาพจาก Twitter @Jungkook_SNS














ข่าวแนะนำ