TNN online "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K

TNN ONLINE

บันเทิง

"จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K

"จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K ด้าน "วุ้นเส้น" คอมเมนต์ฮา เพื่อนรูปเราเผาทิ้งไปเถอะ...

กำลังเป็นกระแสมาแรงในโซเชียล กับเทรนด์ Y2K ซึ่ง Y2K ย่อมาจากคำว่า "Year" และ "2K" ซึ่ง K ในที่นี้ย่อมาจากคำว่า "Kilo" แปลว่า "1000" ดังนั้น 2K จึงหมายถึง 2000 และเมื่อรวมกับคำว่า Y2K จึงกลายเป็น Year 2000 ทั้งนี้ คนส่วนใหญ่นิยมลดคำ เขียนหรือเรียกแบบย่อเป็น "Y2K" แทน

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K

ภาพจาก ig : vj_ja จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K

ภาพจาก ig : vj_ja


เหล่าคนดังก็ไม่ขอตกเทรนด์ ล่าสุดวีเจสาวสวย อย่าง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" โชว์ภาพในอดีต  พร้อมข้อความฮาๆ ว่า "Y2K มั่ง แบบไม่ต้องพยายาม แค่เอารูปจริงมาลง  น้องๆไม่ต้องอิจฉานะคะ  สมจริงกว่าใคร  เพราะพี่แก่ จบนะ"


งานนี้ทำเอาฮากันใหญ่ เมื่อเพื่อนๆ ได้เข้ามาคอมเมนต์ อย่า วุ้นเส้น บอกว่า " เพื่อน รูปเราเผาทิ้งไปเถอะ" , นิหน่า " จะY2K น้องๆต้องถามพี่ก่อน เพราะพวกพี่ยังมีชีวิตอยู่" และอีกมากมาย 

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K ภาพจาก ig : vj_ja จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K ภาพจาก ig : vj_ja จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K ภาพจาก ig : vj_ja จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K ภาพจาก ig : vj_ja จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K ภาพจาก ig : vj_ja จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K

ภาพจาก ig : vj_ja จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K ภาพจาก ig : vj_ja จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K

ภาพจาก ig : vj_ja จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  โชว์ภาพในอดีต อวดแฟชั่น Y2K

ภาพจาก ig : vj_ja




ข่าวแนะนำ