TNN online วันเด็กแห่งชาติ 2566 "Paper Planes" เฉลยแล้วไปพบแก๊งฟันน้ำนมที่ไหน?

TNN ONLINE

บันเทิง

วันเด็กแห่งชาติ 2566 "Paper Planes" เฉลยแล้วไปพบแก๊งฟันน้ำนมที่ไหน?

วันเด็กแห่งชาติ 2566 Paper Planes เฉลยแล้วไปพบแก๊งฟันน้ำนมที่ไหน?

"Paper Planes" หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมคอนเฟิร์มจะไปเจอน้องๆในวันเด็กพรุ่งนี้ที่ "ซาฟารีเวิลด์" งานนี้ซ้อมคอร้อง "ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย" รอได้เลยจ้า

"Paper Planes" หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมคอนเฟิร์มจะไปเจอน้องๆในวันเด็กพรุ่งนี้ที่ "ซาฟารีเวิลด์" งานนี้ซ้อมคอร้องว้าก "ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย" รอได้เลยจ้า


วันเด็กแห่งชาติ 2566  ปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ปีนี้หน่วยงานภาครัฐและเอกชนต่างพร้อมใจกันจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ซึ่งก่อนหน้านี้ ศิลปินชาวร็อกรุ่นใหม่ Paper Planes เจ้าของเพลงดัง "ทรงอย่างแบด (Bad Boy)"  ที่มีเนื้อร้องท่อนฮุก ฮิตติดหูว่า "ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เธอไม่อินกับผู้ชาย Bad Boy" ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำม ไปออกมาโพสต์ปริศนาว่า วันเด็กปีนี้จะไปพบกับเด็กที่ไหน ให้รอติดตามกัน


ล่าสุด Paper Planes ได้ออกมาโพสต์เฉลยแล้วว่าพวกเค้าจะไปเด็กๆที่ ซาฟารีเวิลด์ โดยระบุข้อความว่า “แผนแตกแล้วหรอครับ เซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์แล้ว วันเด็กพรุ่งนี้…พวกเราตั้งใจอยากจะไปเซอร์ไพรส์เจอน้องๆ สัก1ที่ (ในช่วงว่างที่วงมีจำกัดมาก) เพื่อไปร้องเพลงกับน้องๆ และขอบคุณที่รักเพลงของพวกเรา

เราเลยคุยกับทีมงาน และวางแผนติดต่อ Safari World ไปเอง เพราะเราเคยเห็นคลิปน้องๆร้องเพลงของพวกเราจากที่นี่เป็นที่แรกๆ เลยอยากถือโอกาสวันเด็กปีนี้ไปเซอร์ไพรส์โชว์ แต่หลายๆคนเดาถูกสงสัยเราให้คำใบ้ง่ายไป 5555 เลยถือโอกาสนี้มาบอกแผนเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์แล้ว

พวกเราจะไปโชว์สั้นๆ 1 เพลงที่โชว์ปลาโลมา และจำเป็นต้องรีบกลับออกไปทำงานเพลงของวงกันต่อ ขออภัยที่มีเวลาเจอกันน้อยนะครับ แต่หลังจากนี้พวกเราจะได้มีโอกาสเจอกันเยอะขึ้นในตอนกลางวัน ตามงานที่เริ่มติดต่อวงเข้ามา หวังว่าจะได้เจอกันนะครับ #PaperPlanesBand”







ภาพจาก เฟซบุ๊ก Paper Planes

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง