TNN online "บี น้ำทิพย์" โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน

TNN ONLINE

บันเทิง

"บี น้ำทิพย์" โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน

บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน

ใครทำให้เดือด!! "บี น้ำทิพย์" โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน บอกอโหสิกรรมให้นะ...

เอ๊ะ! เกิดอะไรขึ้นกับนักแสดงสาวหุ่นเซ็กซี่ อย่าง "บี น้ำทิพย์  จงรัชตวิบูลย์" ที่จู่ๆ ก็ออกมาโพสต์ข้อความแซ่บ ฟาดแบบจุก ๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงธาตุแท้ของคน...

บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน ภาพจาก ig : beenamthipofficial บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน

ภาพจาก ig : beenamthipofficial บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน

ภาพจาก ig : beenamthipofficial




โดยสาวบี ได้โพสต์ข้อความว่า " มีบ้างที่ชีวิตเราจะเจอคนไม่ดีนะและเห็นธาตุแท้ของคน แต่ถ้าเราไม่เป็นอย่างเขาชีวิตเราจะไม่มีวันตกตํ่า #อโหสิกรรมให้นะ #ทำอะไรก็ได้อย่างนั้นแหล่ะ #ทำบุญคนไม่ขึ้นอย่างน้อยก็ถือว่าทำบุญทำทานแล้ว"


และก่อนหน้านี้ ได้โพสต์ว่า "ไม่มีสัจจะและบุญคุณในหมู่โจร"  ทำเอาหลายคนอยากรู้ขึ้นมาทีเดียวเลยว่า สาวบี โพสต์ถึงใคร ยังไงคงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดถึงเรื่องนี้เองจะดีกว่า....


บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน ภาพจาก ig : beenamthipofficial บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน ภาพจาก ig : beenamthipofficial บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน ภาพจาก ig : beenamthipofficial บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน

ภาพจาก ig : beenamthipofficial

บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน ภาพจาก ig : beenamthipofficial บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน ภาพจาก ig : beenamthipofficial บี น้ำทิพย์ โพสต์แซ่บ ฟาดจุกๆ ถึงธาตุแท้ของคน

ภาพจาก ig : beenamthipofficial

 

ข่าวแนะนำ