TNN online ศาลนัดตรวจพยาน "คดีแตงโม" งัดหลักฐาน เปิดไพ่ใบสุดท้าย (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ศาลนัดตรวจพยาน "คดีแตงโม" งัดหลักฐาน เปิดไพ่ใบสุดท้าย (มีคลิป)

ศาลนัดตรวจพยาน คดีแตงโม งัดหลักฐาน เปิดไพ่ใบสุดท้าย (มีคลิป)

ศาลนัดทั้งสองฝ่าย แสดงพยานหลักฐานทั้งหมด เปิดไพ่ใบสุดท้าย "คดีแตงโม"

วันนี้ (22 ธ.ค 2565) เวลา 9.00 น. ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี   น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี และฝ่ายจำเลยทั้ง 6 คน ได้แก่ "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" , "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ,  "ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" ,  "จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" ,  "โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์" และ "นายภีม ธรรมธีรศรี" หรือ กุนซือเอ็ม เข้ายื่นพยานหลักฐานทั้งหมด  โดยทางฝ่ายโจทก์เอง ก็ได้เตรียมพร้อมพยานหลักฐานทั้งหมด ตามระยะเวลาตามกฎหมาย และตามกระบวนการซึ่งทางโจทก์ได้เตรียมไว้สมบูรณ์แบบ

ศาลนัดตรวจพยาน คดีแตงโม งัดหลักฐาน เปิดไพ่ใบสุดท้าย (มีคลิป) ภาพจาก ig : melonp.official ศาลนัดตรวจพยาน คดีแตงโม งัดหลักฐาน เปิดไพ่ใบสุดท้าย (มีคลิป)

ภาพจาก ig : melonp.official




เมื่อวานนี้ (21 ธ.ค 65) อัยการจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า "ในการตรวจพยานหลักฐานทั้งหมดในวันพรุ่งนี้ ทั้งพยานบุคคล พยานเอกสาร พยานวัตถุต่างๆ ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็จะมีทางฝั่งโจทก์ ซึ่งเป็นฝั่งพนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี และฝ่ายจำเลยและทนายความของจำเลยทั้ง 6 คน ก็น่าจะประมาณ 12 คน ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร โดยหลังจากแสดงพยานหลักฐานทั้งหมดในวันพรุ่งนี้แล้ว ก็จะกำหนดวัดนัดสืบพยานทั้ง 2 ฝ่ายอีกที ว่า ฝ่ายโจทก์จะใช้วันนัดสืบใครบ้าง ศาลจะกำหนดให้สืบพยานกี่ปากใช้เวลากี่วัน ฝ่ายจำเลยกี่ปากใช้เวลากี่วัน รวมทั้งจะกำหนดวันนัดอีกครั้งหนึ่ง เมื่อสืบพยานเสร็จทั้ง 2 ฝ่าย ก็จะนัดตัดสินคดีและจะรู้ผลในตอนนั้น ส่วนในระหว่างการพิจารณาคดี หากทางฝ่ายจำเลยมีการรับสารภาพก็จะเป็นเรื่องของทางศาลที่จะต้องใช้ดุลพินิจในการพิจารณา ไม่เกี่ยวกับการพิจารณาในครั้งนี้  ก็ขอให้ประชาชนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรมเราจะทำเต็มที่ และขอให้เชื่อใจ"


ศาลนัดตรวจพยาน คดีแตงโม งัดหลักฐาน เปิดไพ่ใบสุดท้าย (มีคลิป)

ภาพจาก ig : melonp.official ศาลนัดตรวจพยาน คดีแตงโม งัดหลักฐาน เปิดไพ่ใบสุดท้าย (มีคลิป) ภาพจาก ig : melonp.official ศาลนัดตรวจพยาน คดีแตงโม งัดหลักฐาน เปิดไพ่ใบสุดท้าย (มีคลิป) ภาพจาก ig : melonp.official ศาลนัดตรวจพยาน คดีแตงโม งัดหลักฐาน เปิดไพ่ใบสุดท้าย (มีคลิป)

ภาพจาก ig : melonp.official



ข่าวแนะนำ