TNN online "อีลอน มัสก์" ตีท้ายครัวเพื่อนรัก "เซอร์เกย์ บริน" เป็นเหตุให้เพื่อนบ้านแตก

TNN ONLINE

บันเทิง

"อีลอน มัสก์" ตีท้ายครัวเพื่อนรัก "เซอร์เกย์ บริน" เป็นเหตุให้เพื่อนบ้านแตก

อีลอน มัสก์ ตีท้ายครัวเพื่อนรัก เซอร์เกย์ บริน เป็นเหตุให้เพื่อนบ้านแตก

ทางสำนักข่าว "Wall Street Journal" รายงานข่าวชวนช็อคว่าสาเหตุที่ทำให้ "เซอร์เกย์ บริน" ขอหย่าภรรยา "นิโคล ชานาฮาน" ไม่ได้มาจากสาเหตุ "เข้ากันไม่ได้" ตามที่ระบุในใบหย่าแต่เพราะถูกจับได้ว่าภรรยาแอบไปมีความสัมพันธ์แบบชู้สาวกับ "อีลอน มัสก์"

"เซอร์เกย์ บริน" (Sergey Brin) นักธุรกิจมหาเศรษฐีผู้ก่อตั้ง "Google" ที่ขอหย่าภรรยา "นิโคล ชานาฮาน" (Nicole Shanahan) ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาจากด้วยสาเหตุ “เข้ากันไม่ได้” ล่าสุดได้มีการเปิดเผยแล้วว่าสาเหตุที่แท้จริงมาจากการที่เขาจับได้ว่าภรรยาแอบนอกใจไปมีความสัมพันธ์กับ "อีลอน มัสก์" (Elon Musk) มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก โดยการที่ภรรยาของ "เซอร์เกย์ บริน" แอบคบชู้กับ "อีลอน มัสก์" ได้สร้างความเจ็บปวดให้กับมหาเศรษฐีไอทีผู้ก่อตั้ง "Google" เป็นอย่างมาก เนื่องจากเขาเป็นเพื่อนกับ "อีลอน มัสก์" มานาน



อีลอน มัสก์ ตีท้ายครัวเพื่อนรัก เซอร์เกย์ บริน เป็นเหตุให้เพื่อนบ้านแตก

"อีลอน มัสก์" และ "เซอร์เกย์ มัสก์" กับ "นิโคล ชานาฮาน"

Photo Credit : Twitter nypost



ทางสำนักข่าว "Wall Street Journal" ได้เปิดเผยว่า "อีลอน มัสก์" ได้แอบมีความสัมพันธ์กับ "นิโคล ชานาฮาน" เมื่อปีที่แล้ว ส่วน "เซอร์เกย์ บริน" เองจับได้ว่าภรรยาแอบนอกใจเขาในเดือนธันวาคมปีที่แล้วและได้เลิกรากันไปแต่ก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ก่อนที่ Sergey Brin จะตัดสินใจฟ้องหย่าภรรยา โดยในตอนนี้ "เซอร์เกย์ บริน" ได้ให้ที่ปรึกษาด้านการเงินของตัวเองยุติการทำธุรกิจทั้งหมดที่ทำกับบริษัทหลายบริษัทของ "อีลอน มัสก์"ไปแล้ว โดยแหล่งข่าวเผยเพิ่มเติมด้วยว่า "เซอร์เกย์ บริน" ทั้งโกรธและเจ็บปวดมากที่ถูกเพื่อนหักหลัง เพราะในปี 2008 เขาเคยช่วยเหลือบริษัท "Tesla" ของ "อีลอน มัสก์" ที่ประสบกับภาวะขาดทุนเนื่องจากพิษเศรษฐกิจถดถอยในสหรัฐอเมริกามาแล้ว ส่วนในตอนนี้มีข่าวว่า "อีลอน มัสก์" ได้ขอโทษและพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ "เซอเกย์ บริน" ให้อภัยเขา แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีประโยชน์อะไรแล้วในตอนนี้



อีลอน มัสก์ ตีท้ายครัวเพื่อนรัก เซอร์เกย์ บริน เป็นเหตุให้เพื่อนบ้านแตก

Photo Credit : Twitter ThePopTingz, PopBase

ข่าวแนะนำ