TNN online เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน "แอร์-ไอซ์" แพลนมีทายาทปลายปี (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน "แอร์-ไอซ์" แพลนมีทายาทปลายปี (มีคลิป)

เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน แอร์-ไอซ์ แพลนมีทายาทปลายปี (มีคลิป)

"แอร์ ภัณฑิลา" ควง "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" เข้าพิธีวิวาห์สุดอบอุ่น เผยแพลนมีทายาทปลายปี พร้อมเผยคำมั่นสัญญา จะอยู่เคียงกันตลอดไป


ถือฤกษ์ดีควงคู่เข้าพิธีวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของสาว "แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" และหนุ่มนอกวงการอย่าง "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" ซึ่งภายในงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยมีเหล่าเพื่อนร่วมวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย



เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน แอร์-ไอซ์ แพลนมีทายาทปลายปี (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside

เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน แอร์-ไอซ์ แพลนมีทายาทปลายปี (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


ล่าสุดทางด้าน "แอร์-ไอซ์" บ่าวสาวป้ายแดงได้ออกมาเปิดใจว่า "พิธีตอนเช้าจะเป็นพิธีแบบฉลองหมั้น เป็นการสวมแหวนตามประเพณีไทย ได้ฤกษ์ตอนเช้าตรู่ 7.19 นาที บรรยากาศก็อบอุ่นตามสไตล์เครือญาติด้านไอซ์บอกว่า รู้สึกตื่นเต้น แอร์ก็พยายามช่วยตอบ ช่วยแนะนำ เพราะพูดไม่ค่อยเก่ง ด้านแอร์ได้เล่าอีกว่าโมเมนต์เสียน้ำตา ร้องตลอกเวลา วันนี้มาถึงเเล้ว วันนี้ตั้งใจมากๆ อยากทำให้ออกมาดีที่สุด ก็แฮปปี้ 


เจ้าบ่าวเผยอีกว่า ที่ผ่านมาการใช้ชีวิตของเราไม่ค่อยมีปัญหากัน เพราะต่างคนต่างรับฟังกัน ซึ่งทางด้านแอร์เสริมอีกว่า เวลาที่เรารู้สึกอะไรจะพูดเลย เรามองที่ปลายทาง เราอยากมีชีวิตครอบครัว อยากใช้ชีวิตด้วยกันตลอดไป อยากมีลูก ส่วนแหวน 6 กระรัตแพลนฮันนีมูนก็คงหลังแต่งงานโซนยุโรป และเคลียร์งานยาวนิดนึง แต่ตอนนี้ยังต้องถ่ายละคร ส่วนแพลนมีทายาทเล็งไว้ปลายปี เอาจริงๆ อยากคลอดลูกปีหน้า เพราะอยากได้ปีกระต่าย ก็อาจจะปรึกษาคุณหมอไปด้วยระหว่างนี้ 


เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน แอร์-ไอซ์ แพลนมีทายาทปลายปี (มีคลิป)

ภาพจาก IG bunnyaire เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน แอร์-ไอซ์ แพลนมีทายาทปลายปี (มีคลิป)

ภาพจาก IG bunnyaire



ด้านไอซ์อยากมีลูกแฝด ส่วนแอร์อยากมีลูก 2-3 คนด้วยซ้ำ เพราะอยากให้มีพี่น้อง ผู้หญิงผู้ชายได้หมด และยังได้ชมฝ่ายชายอีกว่าเขาเป็นคนน่ารัก ใส่ใจ เสมอต้นเสมอปลาย และรู้สึกว่าเขาดีจริงๆ ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รักเขาเลย เขาน่ารักมากๆด้านฝ่ายชายก็ได้ชมแอร์อีกว่า เขาน่ารักกับคนรอบข้าง เอาใจใส่คน ให้เกียรติ มีความคล้ายๆ กันเรื่องของการดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง มีอะไรที่เหมือนกัน แอร์เขาเป็นคนน่ารักเวลาอยู่ด้วยกัน ส่วนเรื่องการทำงานของเขาไม่เป็นปัญหาเพราะเป็นหน้าที่ของเขา 

 


ส่วนคำมั่นสัญญาด้านไอซ์ได้บอกว่า ตอนนี้ก็พยายามไปให้ถึงเป้าหมายที่วางกันไว้ สัญญาว่าจะดูแลแอร์แทนคุณพ่อคุณแม่ จะไม่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ผิดหวัง ส่วนทางด้านแอร์ก็จะทำหน้าที่ภรรยาอนาคตถ้าแอร์มีโอกาสเป็นแม่ของลูกอย่างที่เราเคยฝันจริงๆ ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและจะพยายามบาลานซ์ชีวิตให้ดีขึ้น แอร์มั่นใจว่าเวลาอยู่กับเขาเราเป็นเวอร์ชั่นที่ดีมากยิ่งขึ้น อยู่ด้วยกันเติมเต็มกัน และเราก็จะอยู่เคียงข้างกัน และไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขก็จะมีแอร์ที่อยู่ข้างๆ ไอซ์ไม่หายไปไหน"


เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน แอร์-ไอซ์ แพลนมีทายาทปลายปี (มีคลิป)

ภาพจาก IG chompu_konbai เผยคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน แอร์-ไอซ์ แพลนมีทายาทปลายปี (มีคลิป)

ภาพจาก IG chompu_konbai


ข่าวแนะนำ