TNN online เอ็กซ์คลูซีฟ "เบล สุพล" เผยความสำเร็จ "บิวกิ้น-พีพี" เตรียมขึ้นโชว์ Music Festival ที่ญี่ปุ่น

TNN ONLINE

บันเทิง

เอ็กซ์คลูซีฟ "เบล สุพล" เผยความสำเร็จ "บิวกิ้น-พีพี" เตรียมขึ้นโชว์ Music Festival ที่ญี่ปุ่น

เอ็กซ์คลูซีฟ เบล สุพล เผยความสำเร็จ บิวกิ้น-พีพี เตรียมขึ้นโชว์ Music Festival ที่ญี่ปุ่น

"เบล สุพล" เผยอีกก้าวความสำเร็จของ 2 หนุ่มฮอตอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "พีพี กฤษฏ์" หลังเตรียมขึ้นเวที Summer Sonic 2022 เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

อีกไม่กี่วัน ก็จะใกล้เข้าสู่วันสำคัญของ 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง  "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" และ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ที่เตรียมควงคู่ ขึ้นเวที Summer Sonic 2022 เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ท่ามกลางกำลังใจและการรอคอยจากแฟนๆ ทั่วโลก อีกทั้งล่าสุด หนุ่ม "เบล สุพล พัวศิริรักษ์" ได้เปิดใจกับทีมข่าวแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ หลังทำบริษัทร่วมกับ 2 หนุ่มฮอต บิวกิ้น-พีพี ซึ่งเบลเผยว่าตนทำในพาร์ทเพลงและมิวสิคทั้งหมด 


เอ็กซ์คลูซีฟ เบล สุพล เผยความสำเร็จ บิวกิ้น-พีพี เตรียมขึ้นโชว์ Music Festival ที่ญี่ปุ่น ภาพจาก True Inside เอ็กซ์คลูซีฟ เบล สุพล เผยความสำเร็จ บิวกิ้น-พีพี เตรียมขึ้นโชว์ Music Festival ที่ญี่ปุ่น ภาพจาก IG bbillkin


และทุกอย่างดำเนินไปด้วยความสนุกและความตื่นเต้น เพราะเหมือนเป็น next step ทั้งน้องและผม ก็กำลังเตรียมงานหลายอย่าง และแพลนงานไว้ค่อนข้างเยอะ เพลงของพีพีก็ปล่อยออกไปแล้ว และบิวกิ้นจะมีซิงเกิลออกมา รวมถึงแฟนมีตด้วย พร้อมเผยถึงอีกก้าวที่น่าประทับใจหลัง 2 หนุ่ม เตรียมขึ้นเวที Summer Sonic 2022 เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งหนุ่มเบลก็รับผิดชอบทำโชว์นี้ร่วมกัน ตอนนี้ก็วางโครงต่างๆ เรียบร้อย


เอ็กซ์คลูซีฟ เบล สุพล เผยความสำเร็จ บิวกิ้น-พีพี เตรียมขึ้นโชว์ Music Festival ที่ญี่ปุ่น ภาพจาก True Inside
เอ็กซ์คลูซีฟ เบล สุพล เผยความสำเร็จ บิวกิ้น-พีพี เตรียมขึ้นโชว์ Music Festival ที่ญี่ปุ่น


และเริ่มซ้อมแล้วครับ เรียกได้ว่าตื่นเต้นและลุ้นไปทุกๆ ขณะ และค่อยๆ เห็นเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ผมกับน้องก็ตั้งใจทำโชว์นี้ให้เต็มที่ที่สุดครับ และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับบิวกิ้นและพีพีครับ เพราะการที่จะได้ไปเล่น MUSIC Festival ที่ใหญ่ขนาดนี้ผมว่าเป็นประสบการณ์ที่สำคัญกับตัวเขามาก และเขาก็ตื่นเต้นและอยากทำโชว์นี้ให้ดีที่สุดครับ ซึ่งงานนี้ผมก็ไปด้วย ไป manage โชว์นี้ครับ 


เมื่อถามว่ามีเซอร์ไพรส์ไหม? หนุ่มเบลตอบชัดๆ ว่างานนี้ ไม่รู้เซอร์ไพรส์ไหม พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจ และยินดีไปกับน้องที่ได้ไป Summer Sonic 2022 ก็พยายามเอาความรู้สึกของทุกคนมาเป็นเชื้อเพลิงในการผลักดันว่ามีคนรอให้กำลังใจเราอยู่ครับ 


เอ็กซ์คลูซีฟ เบล สุพล เผยความสำเร็จ บิวกิ้น-พีพี เตรียมขึ้นโชว์ Music Festival ที่ญี่ปุ่น ภาพจาก True Inside

เอ็กซ์คลูซีฟ เบล สุพล เผยความสำเร็จ บิวกิ้น-พีพี เตรียมขึ้นโชว์ Music Festival ที่ญี่ปุ่น ภาพจาก IG bbillkin


ข่าวแนะนำ