TNN online ซี-นุนิว สรุปดราม่าร้อน! #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม ต้นสังกัดขอโทษ"ต่อ-บลู"แล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

ซี-นุนิว สรุปดราม่าร้อน! #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม ต้นสังกัดขอโทษ"ต่อ-บลู"แล้ว

ซี-นุนิว สรุปดราม่าร้อน! #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม ต้นสังกัดขอโทษต่อ-บลูแล้ว

#ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม ต้นสังกัด "ซี-นุนิว" ขอโทษปมแฟนคลับไล่ "ต่อ ธนภพ-บลู พงศ์ทิวัตถ์" ออกจากเฟรม

#ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม ติดเทรนด์ข้ามวันสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ (22 มิ.ย.) ต่อ ธนภพ , บลู พงศ์ทิวัตถ์ และคู่จิ้น "ซี-นุนิว" ซี พฤกษ์ และ นุนิว ได้ออกมาถ่ายรูปหน้า Backdrop ในงาน

เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่แบรนด์หนึ่ง แต่กับมีเหตุการณ์ที่ ต่อ และ บลู ถูกแฟนคลับของ ซี-นุนิว ให้ขยับออกห่างจากคู่จิ้นเพื่อจะเก็บภาพโมเมนต์สุดฟิน งานนี้สร้างเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักว่าเสียมารยาทและไม่เหมาะสม


ต่อมา ค่ายของ ซี-นุนิว ได้ออกประกาศ โดยเผยว่า เหตุการณ์ วันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเผยว่า จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.2565 ที่มีแฟนคลับแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ ต่อ ธนภพ และ บลู พงศ์ทิวัตถ์ 


ทางบริษัทได้กล่าวคำขอโทษแทนแฟนคลับกลุ่มดังกล่าว ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ต่อทั้งสองท่าน และขอโทษแฟนคลับของทั้งสองท่านที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจกับพฤติกรรมดังกล่าว และขอความร่วมมือแฟนคลับของนักแสดงในสังกัดของเราทุกท่าน โปรดให้เกียรติบุคคลอื่น และไม่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้อีก ไม่ว่าจะเป็นทางกายหรือวาจา อีกทั้งการใช้พื้นที่ส่วนรวม ไม่รบกวนหรือสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น รวมถึงความมีน้ำใจในการใช้สถานที่แก่แฟนคลับท่านอื่น 


สำหรับข้อความที่ถูกเผยแพร่ทาง Twitter ในขณะนี้ ที่มีการพูดถึงนักแสดงในสังกัด และแสดงความคิดเห็นที่เกินกว่าเหตุ จนทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียง และสภาพจิตใจ เบื้องต้นทางบริษัทฯ ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อนำเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว


ซี-นุนิว สรุปดราม่าร้อน! #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม ต้นสังกัดขอโทษต่อ-บลูแล้ว ภาพจาก  @DomundiTV

 



Cr. @DomundiTV


คลิปจาก @m_iikkoo_



ซี-นุนิว สรุปดราม่าร้อน! #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม ต้นสังกัดขอโทษต่อ-บลูแล้ว ภาพจาก @zeepruk

 

ซี-นุนิว สรุปดราม่าร้อน! #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม ต้นสังกัดขอโทษต่อ-บลูแล้ว ภาพจาก @zeepruk

 



ภาพจาก @thanapob_lee / @blue_pongtiwat / @zeepruk

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง