TNN online เหตุผลที่ "คุณแม่" ไม่พร้อมพูด ปมส่งมือถือของ "แตงโม" ให้ "บังแจ็ค" เพราะ?

TNN ONLINE

บันเทิง

เหตุผลที่ "คุณแม่" ไม่พร้อมพูด ปมส่งมือถือของ "แตงโม" ให้ "บังแจ็ค" เพราะ?

เหตุผลที่ คุณแม่ ไม่พร้อมพูด ปมส่งมือถือของ แตงโม ให้ บังแจ็ค เพราะ?

แถลงข่าวทั้งน้ำตาสำหรับ "คุณแม่ภนิดา" คุณแม่ของ "แตงโม นิดา" หลังเปิดตัวทีมทนายและทีมที่ปรึกษาใหม่ ปัดตอบปมมือถือ ด้าน "อัจฉริยะ" แจงแทน ขอพูดอีกทีวันที่ 2 มิ.ย.

กลายเป็นเรื่องที่หลายคนสงสัยเป็นอย่างมาก เมื่อ "คุณแม่ภนิดา" ตัดสินใจส่งมือถือของ "แตงโม นิดา" ข้ามประเทศเพื่อให้ "บังแจ็ค" กู้ข้อมูลกลับมา ซึ่งล่าสุดหลังคุณแม่เปลี่ยนทีมทนายความ วันนี้ 27 พ.ค. ได้ร่วมแถลงข่าวชุดใหญ่ ซึ่งมี "เต้ มงคลกิตติ์" และ "อัจฉริยะ" นำทีมการแถลงข่าวในครั้งนี้ ซึ่งหลังจากที่ถามถึงเหตุผลของคุณแม่ในการส่งมือถือไปให้บังแจ็คนั้น คุณแม่ยังไม่พร้อมที่จะพูด ด้านอัจฉริยะจึงขอชี้แจงในเรื่องนี้ว่า ผมได้คุยกับคุณแม่แล้ว เรื่องของบังแจ็ค จะแถลงวันที่ 2 มิถุนายน ที่กองบัญชาการตำรวจไซเบอร์ วันนี้เรามาเพื่อให้เห็นว่ามีการดำเนินการแต่งตั้งทีมที่ปรึกษาและทีมทนายความทั้งหมด 


เหตุผลที่ คุณแม่ ไม่พร้อมพูด ปมส่งมือถือของ แตงโม ให้ บังแจ็ค เพราะ? ภาพจาก IG melonp.official
เหตุผลที่ คุณแม่ ไม่พร้อมพูด ปมส่งมือถือของ แตงโม ให้ บังแจ็ค เพราะ?

ภาพจาก IG melonp.official


และในวันที่ 2 มิ.ย. ยืนยันว่าจะให้สัมภาษณ์ และวันนั้นจะเป็นคนพาคุณแม่ไป เพราะคุณแม่ยังไม่พร้อม ไม่ใช่ว่าไม่ให้ตอบ แต่ขอเป็นวันที่ 2 มิ.ย. เพราะคุณแม่โดนโจมตีอย่างหนัก และคุณแม่ได้ให้เขากู้อยู่ เหตุผลที่คุณแม่ให้กู้ เนื่องจากว่า มีภาพจำนวน 550 ภาพถูกลบไปโดยน้ำแข็ง และลบวิดีโอสำคัญ 2 คลิปไป เหตุผลที่ลบคือภาพไม่สวย ซึ่งตรงนี้ถ้าเขากู้เสร็จ เรื่องนี้ไม่มีการแบล็คเมลใคร ก็รอดูว่าเขาสามารถกู้มาได้แล้ว 4 หมื่นกว่าภาพ ซึ่งผมก็ยังไม่เชื่อนะพูดตรงๆ และด้านนายอัจฉริยะเผยว่า ไอคลาวมีคนรู้หลายคน ไม่ใช่เฉพาะบังแจ็คที่รู้  และคุณแม่มีหลักฐานตรงนี้มานานแล้วแต่ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร 


และวันที่ 2 มิ.ย. มีคำตอบแน่นอน เพราะวันนี้คุณแม่ยังทำใจไม่ได้ ร้องเพลงเมื่อคืนยังผิดเลย ยังโดนด่าเลย อยากให้สังคมเข้าใจว่าแม่ก็มีเหตุมีผลในการทำ และสถานการณ์ในขณะนั้นแม่ถูกปิดกั้นทุกอย่าง ดังนั้นให้เวลาคุณแม่หน่อย อีกไม่กี่วันเอง จะได้ทวงถามบังแจ็คว่า เมื่อไหร่จะเอาคืนและกู้ได้จริงไหม? ถ้าไม่ได้ก็เอาคืนมาเท่านั้นเอง ซึ่งระหว่างมีการแถลงคุณแม่แตงโม ได้เช็ดน้ำตาและมีสีหน้าที่โศกเศร้า


เหตุผลที่ คุณแม่ ไม่พร้อมพูด ปมส่งมือถือของ แตงโม ให้ บังแจ็ค เพราะ? ภาพจาก True Inside

เหตุผลที่ คุณแม่ ไม่พร้อมพูด ปมส่งมือถือของ แตงโม ให้ บังแจ็ค เพราะ? ภาพจาก True Inside




ข่าวแนะนำ