TNN online มัดรวม “ดารา-คนดัง” ฝากถึงผู้ว่าฯกทม.คนใหม่

TNN ONLINE

บันเทิง

มัดรวม “ดารา-คนดัง” ฝากถึงผู้ว่าฯกทม.คนใหม่

มัดรวม “ดารา-คนดัง”  ฝากถึงผู้ว่าฯกทม.คนใหม่

บรรดาคนดัง และคนในวงการบันเทิง ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันตั้งแต่เช้า โดยต่างฝากไปถึงผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ เดินหน้าแก้ปัญหาต่างๆของคนกรุง

วันนี้ ( 22 พ.ค. 65 )ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล "นายธงไชย แมคอินไตย์" หรือ เบิร์ด นักร้องชื่อดัง เดินทางไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 60 เต็นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ ซอยวชิรธรรมสาธิต 43 สุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ทั้งนี้ พี่เบิร์ด กล่าวว่า ครั้งนี้เหมือนทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา ที่ขอมาใช้สิทธิทำหน้าที่ของตัวเองตามที่ได้เกิดมาเป็นคนไทยนอกจากนี้ ใครก็ตามที่จะเข้ามาเป็นผู้ว่าฯ กทม. ขอให้ท่านทำอะไรก็ได้ให้เราภาคภูมิใจที่ได้อยู่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นเมืองที่ทั่วโลกอยากมาเที่ยว ทำให้เรายืดอกอย่างภาคภูมิใจได้ว่า อยู่กรุงเทพฯ ภายใต้การดูแลของท่าน เบิร์ดอยากเห็นความสงบสุข ร่มเย็น ราบรื่น ซึ่งคนไทยเรารักความสะอาดมากขึ้น กรุงเทพฯก็สะอาดมากขึ้น โควิดก็ใกล้จะไปแล้ว เป็นเวลาที่ผู้ว่าฯ คนใหม่เข้ามาทำงาน ทุกอย่างน่าจะดีขึ้น

มัดรวม “ดารา-คนดัง”  ฝากถึงผู้ว่าฯกทม.คนใหม่

เบิร์ด ธงไชย ภาพจาก Bird Thongchai

ด้าน นางสาวแอน ทองประสม หรือ แอน นักแสดงชื่อดัง มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง ภายในหมู่บ้านปัญญา พัฒนาการ 30 ตั้งแต่ช่วงเช้าเช่นกัน  โดย แอน เปิดใจหลังเลือกตั้งว่า ก่อนมาเลือกตั้งได้เตรียมตัวศึกษาผู้ลงสมัครแต่ละคนก่อนตัดสินใจ นับว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นครั้งประวัติศาสตร์ในรอบ 9 ปี ตนเอง อยากเห็นมุมมองในอนาคตของเราจะไปอย่างไร  แก้ปัญหาหลาย ๆ อย่างควรได้รับการเยียวยา และควรได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ถูกเพิกเฉยมานาน จึงอยากได้คนที่มีแพชชั่นมีพลังงานดีๆ และมีความแอคทีฟในการบริหารมาช่วยบริหารจัดการ โดยเฉพาะเรื่องปากท้อง

มัดรวม “ดารา-คนดัง”  ฝากถึงผู้ว่าฯกทม.คนใหม่

แอน ทองประสม ภาพจาก ผู้สื่อข่าว TNN

ส่วน "เบลล่า ราณี แคมเปญ" นางเอกชื่อดัง  ได้เดินทางมาใช้สิทธิ เลือกตั้งสก.และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หน่วยเลือกตั้งที่ 1 หน่วย 15 แขวงออเงิน เต็นท์ในสนามฟุตบอลเคหะออเงิน ซึ่งเบลล่า ให้สัมภาษณ์ และฝากไปที่ผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ว่า มองที่เรื่องปากท้องของประชาชน เพราะติดเรื่องโรคระบาดมาพักใหญ่ เรากำลังเปิดประเทศการท่องเที่ยว อยากให้ผู้ว่าคนใหม่เตรียมตัวเรื่องนี้ จะได้ให้ประชาชนตั้งรับในการช่วนเหลือเรื่องเศรษฐกิจด้วย"

มัดรวม “ดารา-คนดัง”  ฝากถึงผู้ว่าฯกทม.คนใหม่

เบลล่า ราณี ภาพจาก ผู้สื่อข่าว TNN

 ที่เขตเลือกตั้ง35-47 ที่โรงเรียนอุดมศึกษา ภายในซอยลาดพร้าว 94  นายเกียรติศักดิ์ อุดมนาค หรือ เสนาหอย ที่เดินทางมาในช่วง10โมงเช้า  พร้อมกล่าวว่า ปัญหาที่ตนคิดว่าเป็นปัญหาที่กระทบกับตนเองคงหนีไม่พ้นเรื่องรถติด และน้ำท่วม และทางเท้าที่อาจจะไม่เอื้ออำนวยให้ประชาชนได้ใช้สอยมากนัก ซึ่งเข้าใจว่ามีการปรับแก้ปัญหานี้มาโดยตลอด แต่ถึงอย่างไร ก็อยากให้มีการแก้ปัญหาแบบจริงจัง

บรรยากาศที่โรงเรียนวัดเทพลีลา ซึ่งมีหน่วยเลือกตั้ง 2 หน่วย   โดยหน่วยเลือกตั้งนี้มีคนในวงการบันเทิง อย่าง "แคท แคทรียา อิงลิช" นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มาใช้สิทธิ์ด้วย ซึ่ง แคท กล่าวว่าวันนี้ตั้งใจมาใช้สิทธิ ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา ตนเองประสบปัญหารถติด น้ำท่วม ซึ่งเป็นปัญหาหลักในชีวิตประจำวันในการเดินทางไปทำงาน ตนเองอยากได้ผู้ว่ากรุงเทพฯ คนใหม่ ที่เป็นคนดี ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ ทำงานจริง และดูแลประชาชน พร้อมฝากเป็นกำลังใจให้ผู้ว่ากรุงเทพฯ คนใหม่ 


มัดรวม “ดารา-คนดัง”  ฝากถึงผู้ว่าฯกทม.คนใหม่

IG katreeya_e

 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย แวะมาใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ก่อนจะนำทัพบินตรงไป กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เพื่อเป็นกำลังใจทีมชาติไทย ลงสนามพบ เวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 31

 นอกจากนี้ มีคนบันเทิงคนอื่นๆ ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างคึกคักตลอดช่วงทั้งวันที่ผ่านมา อาทิ   นักร้องดัง ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ  แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ พร้อมครอบครัว เคน ธีรเดช และ หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ภรรยา , ครอบครัว สุประกอบ กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ ภรรยา , นุ้ย เชิญยิ้ม หรือ นายชูเกียรติ เอี่ยมสุข และ ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง