TNN online เปิดประวัติ "แต๊งค์ พงศกร" อดีตนักแสดง กัลยาณมิตร "แตงโม นิดา"

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดประวัติ "แต๊งค์ พงศกร" อดีตนักแสดง กัลยาณมิตร "แตงโม นิดา"

เปิดประวัติ แต๊งค์ พงศกร อดีตนักแสดง กัลยาณมิตร แตงโม นิดา

เปิดประวัติ "แต๊งค์ พงศกร" กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ อดีตคนรู้ใจ "แตงโม นิดา" และดาราดังจากเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้

หลังจาก นักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ได้พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นที่คาใจว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หรือ การฆาตกรรม ซึ่งก็ทำให้ทุกคนข้องใจและยังช่วยกันออกมาหาความจริงกันอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงอดีตคนรู้ใจที่กลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอย่าง "แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ"

วันนี้ TNN Online จึงจะพาล่าย้อนประวัติ แต๊งค์ พงศกร อดีตคนรักของ แตงโม นิดา และดาราดังจากเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ มาให้ได้อ่านกัน


เปิดประวัติ แต๊งค์ พงศกร อดีตนักแสดง กัลยาณมิตร แตงโม นิดา @melonp.official

 


ประวัติ แต๊งค์ พงศกร

เกิดเมื่อวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ.2525 ศึกษาที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตรจนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 2 ก็ลาออกไปเรียนโรงเรียนมัธยมที่ประเทศนิวซีแลนด์ ก่อนสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีด้านวิศวกรรมศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบจิวเวลรี จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร


ชีวิตส่วนตัว และ ความรัก ของ แต๊งค์ พงศกร

เคยมีข่าวกับเทย่า โรเจอร์ นักแสดงชาวไทย แต่ปฏิเสธ โดยว่าเขาคบแฟนนอกวงการอยู่ ต่อมาพงศกรคบหากับ แตงโม นิดา หรือ ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แต่ต่อมาทั้งสองเลิกรากัน

ปัจจุบัน แต๊งค์ พงศกร ได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวคนปัจจุบัน และ ตอนนี้ได้มีลูกน้อย โซ่ทองคล้องใจมาแล้ว 1 คนเป็นที่เรียบร้อย

แต๊งค์ พงศกรได้เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดยานนาวา เมื่อวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554 มีฉายาว่า "พุทธิญาโณ" แปลว่า ญาณแห่งความรู้ และลาสิกขาเมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 รวมสองพรรษา 



เปิดประวัติ แต๊งค์ พงศกร อดีตนักแสดง กัลยาณมิตร แตงโม นิดา @melonp.official

 


เส้นทางสู่วงการบันเทิง

แต๊งค์ พงศกร เริ่มต้นงานวงการบันเทิงด้วยผลงานละคร กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ โดยรับบทเป็นปกป้อง ตามด้วยงานพิธีกรหลายรายการ เช่น 5 อภินิหาร, ไฮเฟรนด์ และอื่นๆ ปัจจุบัน ออกจากวงการแล้ว โดยมีธุรกิจส่วนตัวด้านเครื่องเพชรพลอยเป็นเจ้าของแบรนด์ชื่อ Thank God


ผลงาน ละครโทรทัศน์

-กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ รับบท ปกป้อง

-รักเกินพิกัดแค้น รับบท สันธาน

-ละครซีรีส์ เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ ตอน รักแย่งร่าง (รับเชิญ)


มิวสิควีดีโอ

สอน - นภัสสร บุรณศิริ

ทำไมต้องคนนี้ - บาซู



เปิดประวัติ แต๊งค์ พงศกร อดีตนักแสดง กัลยาณมิตร แตงโม นิดา @melonp.official

 


งานพิธีกร

-5 อภินิหาร

-ไฮเฟรนด์

-Celebrity Wanted ทางช่องทรูวิชันส์

-ไทยทาวน์ ทางช่องนิวทีวี


รู้ข่าวแตงโม พลัดตกเรือได้อย่างไร

แต๊งค์ ให้สัมภาษณ์ในรายการ คุยแซ่บโชว์ว่า รู้จากทวิตเตอร์ ตนจึงโทรไปหากระติกตอน 01.00 น. ซึ่งกระติกบอกว่ากำลังออกจากท่าเรือน้ำเสียงเป็นปกติ ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พอรู้ว่าเสียชีวิตก็เสียใจ เรารู้จักกันมานาน ปัจจุบันรู้สึกคือเป็นเพื่อนกัน ผมมีครอบครัวแล้ว เค้าก็มีแฟนแล้ว ไม่ได้ติดตามข่าวเค้าก่อนเกิดเหตุ แต่เห็นอัปเดตข่าวของเค้ามาจากภรรยาบ้าง ทางเพื่อนฝูงบ้าง ล่าสุดเห็นเค้ามีความรักที่ดี ชีวิตเค้าดีขึ้นเรื่อยๆทุกวันผมรู้สึกมีความสุข ยินดีที่เค้ามีความสุข


แต๊งค์ พงศกร คาใจปม แตงโม นิดา เสียชีวิต

โดย แต๊งค์ ได้ออกรายการ โหนกระแส พร้อมบอกว่า อยากเห็นความเป็นธรรมให้ แตงโม แม้ว่าจะสนิทกับกระติก แต่ก็ไม่ทราบอะไรมากในเรื่องนี้ สงสัยเรื่องแผล สิ่งที่ทำให้สังคมสงสัยคือ การออกมาแถลงการให้ข้อมูล เข้าใจว่ากระทบคดีการชันสูตรศพ มันมีคนอื่นอีกมั้ยที่จะมาแทรกแซงหลักฐานและขอพูดในฐานะประชาชน

ต่อมา หนุ่มแต๊งค์ ก็ได้ของขึ้นเมื่อได้ยินคำสัมภาษณ์ของคุณแม่แตงโม กรณี "ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" ทนายความมีประวัติฉ้อโกง โดยคุณแม่ของแตงโม เผยเป็นเรื่องอดีต เพราะทุกคนมีอดีตด้วยกันทั้งนั้น เหมือนกับพ่อของแตงโม ก็เคยมีประวัติล้มละลายมาแล้วเช่นกัน จึงไม่ได้มองดูอดีต และยืนยันจะให้ทนายกฤษณะเป็นทนายความในคดีนี้ต่อไป



เปิดประวัติ แต๊งค์ พงศกร อดีตนักแสดง กัลยาณมิตร แตงโม นิดา ภาพจาก @thankpm

 


โดย แต๊งค์ พงศกร ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "พยายามแล้วที่จะไม่แซะคุณแม่แต่วันนี้คุณแม่ไปพูดกระทบคุณพ่อโสภณ ผมรับไม่ได้จริงๆ คุณแตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณแม่ ผมรู้ดี ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณแม่เงิบแน่ แต่แม่จะต่อว่าจะตอบโต้ใครก็เรื่องของแม่แต่อย่าให้แตงโมกับคุณพ่อเสียหาย โอเคนะ"

พร้อมแคปชั่นว่า "คุณพ่อ ฝ่าฟันอุปสรรคกับน้องมาตลอด ดูแลอาหารการกิน ขับรถรับส่งไปเฝ้าตามกองถ่ายมาตลอด วันนี้ทั้งน้องและคุณพ่อจากไปแล้ว 

คุณแม่จะแดกดันคุณพ่อทำไม บ่องตง คุณแม่ทำหน้าที่ได้แย่มาก ทั้งตอนที่น้องมีชีวิต และตอนที่น้องจากไปแล้ว ขอฟาดบ้างเหอะ ทนมาหลายวันละ #โมโหมากแม่"


เปิดประวัติ แต๊งค์ พงศกร อดีตนักแสดง กัลยาณมิตร แตงโม นิดา ภาพจาก @thankpm

 


เปิดประวัติ แต๊งค์ พงศกร อดีตนักแสดง กัลยาณมิตร แตงโม นิดา ภาพจาก @melonp.official

 




เปิดประวัติ แต๊งค์ พงศกร อดีตนักแสดง กัลยาณมิตร แตงโม นิดา ภาพจาก @melonp.official

 






ข้อมูลจาก wikipedia

ภาพจาก @thankpm / @melonp.official 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง