TNN online "แต๊งค์" โพสต์เดือดก่อนแถลงสรุปคดี "แตงโม" ลั่น!! คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์

TNN ONLINE

บันเทิง

"แต๊งค์" โพสต์เดือดก่อนแถลงสรุปคดี "แตงโม" ลั่น!! คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์

แต๊งค์ โพสต์เดือดก่อนแถลงสรุปคดี แตงโม ลั่น!! คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์

"แต๊งค์ พงศกร" โพสต์เดือดก่อนนับถอยหลังเข้าสู่ 12.30 น. วันนี้ มีการแถลงสรุปสำนวนคดี "แตงโม นิดา" ลั่น!! คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ และมีสิทธิ์ตั้งข้อสงสัย

26 เมษายน 2565 เป็นวันที่หลายคนทั่วประเทศที่ให้ความสนใจกับคดีของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" จากอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นเมื่อเธอพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต ล่าสุดวันนี้ 26 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแถลงสรุปสำนวนคดีของแตงโม เวลา 12.30 น. ถือเป็นการคลี่คลาย และไขปริศนาการเสียชีวิตของแตงโม ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ 


แต๊งค์ โพสต์เดือดก่อนแถลงสรุปคดี แตงโม ลั่น!! คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ ภาพจาก IG melonp.official
แต๊งค์ โพสต์เดือดก่อนแถลงสรุปคดี แตงโม ลั่น!! คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์

ภาพจาก IG melonp.official


ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" ที่ติดตามคดีของแตงโม และแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องการเสียชีวิตของแตงโมอยู่บ่อยครั้ง ได้โพสต์เดือดก่อนนับถอยหลังเข้าสู่การแถลงสรุปสำนวนคดีของแตงโม ถึงบุคคลปริศนาโดยมีใจความประมาณว่า ด่าคนอื่นหิวแสง xึงดูตัวเองก่อนไหม.. แถหน้ามารับเป็นทนายคดีดังแต่ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ให้คำปรึกษาคุณแม๊ภาษาอะไร ถึงโดนสังคมด่าหนักกว่าเดิม 


พร้อมทั้งเขียนข้อความระบุไว้ในโพสต์ดังกล่าว ถึงคุณหมอท่านหนึ่งที่มีคุณูปการต่อชาติบ้านเมือง พร้อมเผยถึงทนายท่านหนึ่งว่า ไปด่าคุณหมอเพื่ออะไร คดีแตงโม ไม่ใช่เรื่องของxึง กับแม่แตงโมสองคน คนอื่นๆ เขาก็มีสิทธิ์แสดงความเห็นความรู้สึก และการทำงานของเจ้าพนักงานสืบสวนสอบสวน ก็ไม่ใช่เรื่องของxึง คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ มีสิทธิ์ตั้งข้อสงสัย และเรียกร้องความถูกต้องและโปร่งใส


แต๊งค์ โพสต์เดือดก่อนแถลงสรุปคดี แตงโม ลั่น!! คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ ภาพจาก IG thankpm
แต๊งค์ โพสต์เดือดก่อนแถลงสรุปคดี แตงโม ลั่น!! คนไทยทั้งประเทศก็มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์ ภาพจาก IG thankpm

ข่าวแนะนำ