TNN online ทำความรู้จัก "บาส สุรเดช" หลานชาย "ไมเคิล พูพาร์ต" นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง

TNN ONLINE

บันเทิง

ทำความรู้จัก "บาส สุรเดช" หลานชาย "ไมเคิล พูพาร์ต" นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง

ทำความรู้จัก บาส สุรเดช หลานชาย ไมเคิล พูพาร์ต นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง

ทำความรู้จัก "บาส สุรเดช" ลูกชายของอดีตแฟน "ไมเคิล พูพาร์ต" นักแสดงดางรุ่ง “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก

18 มกราคม 2565   สำหรับการจากไปของพระเอกหนุ่มลูกครึ่งยุค 90 โอ๋ ไมเคิล พูพาร์ต ในวัย 52 ปี จากอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทำให้หน้าข่าวในช่วง 2 วันที่ผ่านมา มีชื่อของ "บาส สุรเดช" มาเกี่ยวข้อง เนื่องจาก บาส สุรเดช เป็นหลานชายของ ไมเคิล พูพาร์ต  โดยเป็นลูกของอดีตแฟน "ไมเคิล" ที่เลี้ยงดูมา และรักเหมือนลูกแท้ๆ 



ทำความรู้จัก บาส สุรเดช หลานชาย ไมเคิล พูพาร์ต นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง



หลังจากการเสียชีวิตของ โอ๋ ไมเคิล พูพาร์ต ตามรายงานระบุว่า  อดีตแฟนของ ไมเคิล คือ  แม่ของ “บาส สุรเดช” หรือ “บาส SBFIVE” นักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังมาจากซีรีส์วายเรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน ในบท วาโย และผลงานล่าสุดคือ “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรัก 


อย่างไรก็ตาม แม่บาส สุรเดช  อดีตแฟนไมเคิล พูพาร์ต ยังได้บอกอีกว่า รู้จักไมเคิลมา 20 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เคยอยู่ด้วยกันที่เชียงใหม่ประมาณ 9 ปี แม้ว่าลูกของคุณเอ็ม จะไม่ใช่ลูกของไมเคิล แต่เขาก็รักเหมือนลูกแท้ๆ 


ประวัติ บาส สุรเดช


บาส สุรเดช พินิวัตร์  เกิด 4 มีนาคม พ.ศ. 2542  ชื่อเล่น บาส เป็นนักร้องและนักแสดงชาวไทย มีชื่อเสียงจากการแสดงซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน  2Moons The Series และการเป็นสมาชิกวง SBFIVE(เอสบีไฟฟ์)  




ทำความรู้จัก บาส สุรเดช หลานชาย ไมเคิล พูพาร์ต นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง



ทำความรู้จัก บาส สุรเดช หลานชาย ไมเคิล พูพาร์ต นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง


บาส สุรเดช เกิดที่กรุงเทพมหานครฯ แต่ไปเติบโตที่จังหวัดเชียงใหม่ มีเชื้อชาติลูกผสม ไทย-อเมริกา-จีน มีน้องสาว 2 คน (ปลายฝน - แพรไพลิน,จีจี้ - ณัฐกฤตา) เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ นิว ชัยพล พูพาร์ต 



ประวัติการศึกษา



เคยศึกษาที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัยจนถึงระดับชั้นมัธยมต้น และย้ายมาศึกษาต่อที่โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชน 2 ภาษา(ไทย-จีน) แต่เมื่อบาสตัดสินใจเลิกเป็นนักกีฬาเทเบิลเทนนิสและผันตัวมาเป็นนักแสดง เขาจึงเปลี่ยนมาเข้าศึกษาในโปรแกรม GED (General Educational Development) คือการสอบเทียบเท่าระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับอุดมศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย


ความสามารถพิเศษด้านดนตรีและกีฬา    ด้านดนตรีเขาถนัดเล่นกีตาร์และเคยเรียนเล่นเปียโน ด้านกีฬาเขาเคยเป็นนักกีฬาเทเบิลเทนนิสระดับเยาวชน ตัวแทนเขต 5 (ภาคเหนือ) ณ ช่วงเวลานั้น บาส สุรเดช   ได้เข้าร่วมการแข่งขันเทเบิลเทนนิส กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ระดับประเทศ ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2


บาส สุรเดช  มีคะแนนรวมติด Ranking เป็นหนึ่งในนักกีฬาเยาวชนทีมชาติเป็นลำดับสุดท้าย แต่ถูกเปลี่ยนตัวในภายหลัง เขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางจากอาชีพนักกีฬาสู่การเป็นนักร้อง-นักแสดง


ทำความรู้จัก บาส สุรเดช หลานชาย ไมเคิล พูพาร์ต นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง Image Caption

 


หลังจากนั้น บาส สุรเดช  และเพื่อนนักแสดง 2Moons The Series อีก 4 คนได้รวมตัวกันฟอร์มวงบอยแบนด์มีชื่อวงว่า SBFIVE(เอสบีไฟฟ์) บทบาทในวงที่เขาได้รับคือเป็น Center เต้นเสริมและร้องหลัก โดยบาสเป็นน้องเล็กของวง 



ขอบคุณข้อมูลประวัติ วิกิพีเดีย 



ผลงานของ บาส สุรเดช 










ภาพ : IG บาส สุรเดช / ข้อมูล วิกิพีเดีย 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง