TNN online ซีรีส์ "Snowdrop" แทบไม่มีคนดูเรตติ้งตอนล่าสุดแค่เกือบ 1.7% เท่านั้น!

TNN ONLINE

บันเทิง

ซีรีส์ "Snowdrop" แทบไม่มีคนดูเรตติ้งตอนล่าสุดแค่เกือบ 1.7% เท่านั้น!

ซีรีส์ Snowdrop แทบไม่มีคนดูเรตติ้งตอนล่าสุดแค่เกือบ 1.7% เท่านั้น!

"Snowdrop" ยังคงเป็นซีรีส์ที่ถูกชาวเกาหลีต่อต้านอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเรตติ้งที่มีการสำรวจพบว่าอยู่ที่ราวๆ 1.689% เท่านั้น ซึ่งถือว่าต่ำมากๆ

"Snowdrop" ถือเป็นซีรีส์ที่ถูกชาวเกาหลีใต้ประท้วงให้ยุติการออกอากาศหนักมาก โดยล่าสุดชาวเกาหลีถึงกับเรียกร้องให้มีการปิดสถานีโทรทัศน์ "JTBC" ไปแล้ว เนื่องชาวเกาหลีไม่พอใจกับแถลงการณ์ของทาง "JTBC" ที่ระบุชัดเจนว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้บิดเบือนประวัติศาสตร์ ทั้งๆที่ตัวละครที่นางเอกซึ่งสวมบทโดย "จีซู" แห่งวง "BLACKPINK" ได้ช่วยชีวิตของพระเอกซึ่งสวมบทโดยนักแสดงหนุ่ม "จองแฮอิน" ที่เป็นสายลับหนุ่มของกลุ่มต่อต้านประชาธิปไตยเอาไว้



ซีรีส์ Snowdrop แทบไม่มีคนดูเรตติ้งตอนล่าสุดแค่เกือบ 1.7% เท่านั้น!

Photo Credit Website : Koreaboo



ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่าซีรีส์เรื่อง "Snowdrop" ที่ยังคงออกอากาศอยู่แทบจะไม่มีชาวเกาหลีคนไหนดู ส่งผลให้เรตติ้งตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้อยู่ที่ราวๆ 1.7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น โดยการออกอากาศตอนพิเศษของซีรีส์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีเรตติ้งราวๆ 1.85 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่เรตติ้งในวันคริสต์มาสอยู่ที่ 1.689 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งถือว่าต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีการออกอากาศซีรีส์เรื่องนี้มาและเป็นเรตติ้งของซีรีส์เกาหลีซึ่งออกอากาศในประเทศเกาหลีใต้เองที่ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมาด้วย



ซีรีส์ Snowdrop แทบไม่มีคนดูเรตติ้งตอนล่าสุดแค่เกือบ 1.7% เท่านั้น!

Photo Credit Website : Uber Turco News


ชาวเน็ตมองว่าด้วยเรตติ้งที่ต่ำขนาดนี้ทางสถานีโทรทัศน์ "JTBC" น่าจะหยุดการออกอากาศไป เพราะได้ไม่คุ้มเสีย เนื่องจากสปอนเซอร์หลักก็ได้ถอนตัวไปหมดแล้ว ส่วนชาวเน็ตบางคนมองว่าเนื้อหาของซีรีส์ที่เกี่ยวข้องกับการเมืองเกาหลีใต้ในยุค 80 ที่มากจนเกินไปอาจจะทำให้ดูยากสำหรับผู้ชมชาวต่างชาติ ในขณะที่ชาวเกาหลีจำนวนไม่น้อยที่บอกว่าพวกเขาจะไม่แปลกใจเลยถ้าหากว่าซีรีส์เรื่อง "Snowdrop" จะมีเรตติ้งอยู่ที่ศูนย์เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหมายความว่าไม่มีคนดูเลยในอนาคตอันใกล้นี้ เพราะซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ถูกชาวเกาหลีพร้อมใจกันแบนมากที่สุดเรื่องหนึ่งเท่าที่เคยมีการสร้างกันมาเลยทีเดียว



ซีรีส์ Snowdrop แทบไม่มีคนดูเรตติ้งตอนล่าสุดแค่เกือบ 1.7% เท่านั้น!

Photo Credit Website : Soompi


ข่าวแนะนำ