TNN online Scoop "หมอช้าง" เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

TNN ONLINE

บันเทิง

Scoop "หมอช้าง" เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

"หมอช้าง" พาเคาะดวงของ 12 ราศี ปี 2565 ใครจะดวงดี ดวงรุ่ง หรือใครจะปังมีข่าวดี หมอช้างมีคำตอบ

"หมอช้าง ทศพร" เปิดดูดวงปี 2565 ของ 12 ราศี และราศีไหนจะเป็นปีที่ดี หรือมีข่าวดี ดวงดาวดีๆ จะอยู่ในตำแหน่งใหม่ๆ มีพลังส่องสว่าง ซึ่งจะส่งผลให้ ดวงชะตาของหลายราศีดีขึ้น หรือดวงปังขึ้นในช่วงปี 2565 และบางราศีอาจจะถึงขั้นรวยและได้งานใหม่อีกด้วย  


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD


เริ่มที่ชาวราศีมังกร : เจอศึกหนักมาหลายปีเเล้ว ในปีนี้ดาวเสาร์ก็ยังไม่ไปไหน ยังรักราศีมังกรอยู่เหนียวแน่น แต่ยังเป็นดาวที่ส่งผลในเรื่องของความมั่นคง ข่าวดีของราศีมังกรคือเรื่องของงานขาย อาชีพที่เป็นเซลล์ ในเรื่องของนายหน้าตัวแทน  การเจรจาติดต่องานขาย จะส่งผลดีมาก เรื่องความรักไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่ มังกรจะให้โฟกัสในเรื่องของงานมากกว่า แต่ว่าในสิ่งที่ต้องเตือนคือในเรื่องของสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ในดวงจะมีคนป่วยในบ้าน มีเรื่องที่เราจะต้องดูแลเอาใจใส่ มีความวุ่นวาย ความขัดแย้งในครอบครัว ก็ต้องระมัดระวัง 


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD


ราศีกุมภ์ : ท่านับถึงความมั่งคั่งร่ำรวย ราศีกุมภ์ติดอันดับเป็นคนรวย 2565 ถือว่าเป็นราศีที่การเงินปังที่สุด คนที่การเงินดี คือการที่เรามีโอกาสที่ดีเข้ามา  แต่ตัวเราเองนั้นก็ต้องเอาตัวเราเองเข้าไปหาโอกาสนั้นด้วย อย่าปล่อยให้มันผ่านไปโดยที่เราไม่ได้ทำอะไร เรื่องประเด็นอื่นๆ ของราศีกุมภ์ ไม่ได้น่าหวงอะไร ฝากนิดนึงคือพระราหู ทำมุมกับราศีกุมภ์อยู่พอสมควร 


ฉะนั้นพยายามหลีกเลี่ยงอะไรที่มันเป็นเงา หรือสิ่งที่มันเป็นสีเทา บางทีเพื่อนบอกว่าถูกกฎหมาย แต่เอาเข้าจริงมันยังไม่ใช่ ที่มันเป็นเรื่องหนี้นอกระบบทั้งหลาย เรื่องอะไรที่เป็นสีเทาๆ ของก็อปปี้ ละเมิดลิขสิทธิ์ ชาวราศีกุมภ์ก็อย่าไปยุ่ง เพราะราศีกุมภ์มีประเด็นของคดีความเกิดขึ้นได้ง่ายด้วย  


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD


ราศีมีน : ให้เป็นราศีที่ดีรอบด้านของปีใหม่นี้ เพราะว่าดาวประจำตัวราศีมีน กลับเขามาอยู่ในตำแหน่งที่ส่องสว่าง บอกราศีมีนไว้เลยว่าดาวดวงนี้มาอีกครั้งหนึ่ง ถ้าเกิดคุณพลาดปีนี้ไป รออีก 12 ปีมาใหม่ ดังนั้นอย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ แบบนี้ผ่านพ้นไป ใครที่เรียนหนังสืออยู่จะเรียบจบ ใครที่เรียนจบแล้วจะได้งานที่ดี ใครที่อยากจะเปลี่ยนจากพนักงานมาเป็นเจ้าของร้าน 


ปีนี้ได้เริ่มได้ทำแน่นอน มีแต่นิดเดียว อันนี้ต้องสงกรานต์ไปแล้ว และอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องเตือน คือเป็นราศีที่เสียตังเยอะ เสียตังหนัก แต่เป็นการเสียเพื่อการลงทุน เตือนอีกเรื่องเดียวคือราศีมีนชีวิตดีมาก ฉะนั้นให้ระวังสุขภาพ  โดยเฉพาะเรื่องน้ำหนักตัว จะเป็นปีที่น้ำหนักตัวขึ้นด้วยความรวดเร็ว 


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD


ราศีเมษ : คุณจะได้ยินคำพยากรณ์คำหนึ่ง ก็คือคำว่าราหูเข้า หลายคนอาจจะบอกว่าราหูเข้ามันไม่ดีหรือเปล่า คือราหูที่เข้าราศีเมษเนี่ยคือราหูที่ส่งผลดี ภาษาเรียกว่าเคมีโชค ก็ขอให้คุณตั้งใจ ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นในปีใหม่นี้ ก็จะเป็นสิ่งที่สุดท้ายแล้ว ก็มีให้ทำข่าวดีขึ้นมาได้ ใครที่เกิดในราศีเมษ เมื่อดาวแห่งเงาเข้ามาแล้ว ก็ต้องตั้งใจทำบุญเกี่ยวกับเรื่องแสงสว่างเยอะๆ ย้ำ ถ้ามีเรื่องของการติดต่อต่างประเทศเยอะ มีธุรกิจออนไลน์เยอะ ปีใหม่นี้เป็นปีที่รุ่งมาก แต่ถ้าไม่มีอะไรเลยก็ต้องไปเรียนรู้เพิ่มเติม เพราะไม่อย่างนั้นราหูบางทีด้านลบ จะหมายถึงเรื่องคดีความ การฟ้องร้องเกิดขึ้นได้


ราศีพฤษภ : ให้มั่นใจว่าจังหวะดวงมันเริ่มคลี่คลาย ข่าวดีมีมากกว่านั้น ไม่ใช่แค่ดาวร้ายๆ ย้ายออกอย่างเดียว ราศีพฤษภยังมีตัวช่วยเข้ามา ก็คือดาวแห่งการซัพพอร์ต บางทีเหนือยไม่เป็นไร ถ้าเหนื่อยคนเดียวบางทีเครียด แต่พฤษภมันมีเหมือนตัวช่วย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่เจ้านาย คอยช่วยสนับสนุน แต่งานของคุณมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลง แต่เปลี่ยนไปแล้วขึ้น 


คุณเป็นราศีที่มีในเรื่องของโชคลาภเข้ามาด้วย ใครที่รอลุ้นในเรื่องของเสี่ยงโชค ใครที่เป็นสายนักลงทุนทั้งหลาย บางคนลงทุนเดือนนึง 2 ครั้งเอง ก็มีโอกาสที่จะได้เงินได้โชคมาอย่างฟลุคๆ หรือว่าโชคในเรื่องงานการที่ดีขึ้น จำง่ายๆ ปีใหม่ไทยก็จะดีขึ้น ช่วง 3 เดือนแรกของปียังคงต้องมีศึกหนัก ที่ยังคงต้องต่อสู้และระวังตัวเองกันหน่อย


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD


ราศีเมถุน : ให้คะแนนเรื่องการงานมาเป็นอันดับหนึ่ง งานของคุณจะมั่นคงมากขึ้น คนราศีเมถุนในปีที่ผ่านมาเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ทำไปแปปนึงก็อาจจะเลิกทำไป ปีใหม่นี้ราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงในเรื่องของงานมั่นคง อัดแน่นและมีความก้าวหน้าที่ดี เมถุนเนี่ยเป็นราศีที่จะมีคู่มาช่วยเสริมในเรื่องของงานด้วย คือในดวงปีใหม่ ตามตำราเนี่ย ดาวคู่ของเราจะมาสัมพันธ์กับเรื่องงาน แต่ถือว่าเป็นราศีที่ดวงปังมาก ในเรื่องของการทำงาน 


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD


ราศีกรกฎ : ขอสักประมาณสงกรานต์เหมือนกัน เป็นราศีที่จะเน้นในเชิงของคนที่ทำงานประจำ เพราะว่าดวงของเขาเป็นเรื่องขอการโปรโมท เลื่อนตำแหน่ง คือใครที่เคยอยู่แผนกเดิม ตำแหน่งเดิม ในปีใหม่คุณจะมีตำแหน่งใหม่ เรียกว่าได้นามบัตรใหม่ มีความก้าวหน้า เป็นหัวหน้างานมากขึ้น แต่ก็ต้องบอกนิดนึงว่าการเปลี่ยนงานของราศีกรกฏมาแบบไม่ทันตั้งตัว 


ปุ้ปปั้ปเปลี่ยนเลย ในระยะยาวก็จะส่งผลดีสำหรับคนที่เกิดราศีนี้ แต่ว่าสิ่งที่ต้องเตือนนิดนึงคือกรกฎเป็นราศีที่มีประเด็นในเรื่องของสภาพแวดล้อม  ที่อยู่อาศัย จะเสียตังเรื่องสภาพแวดล้อมเยอะ เช่น ซ่อมบ้าน ทำคอนโด ต่อเติม บางคนไม่ซ่อมวางแผนมีตังซื้อหลังใหม่ ส่วนใครที่ไม่วางแผนอะไรไว้อันนี้ก็ต้องเตือนว่ากรกฎ เป็นราศีที่เปลี่ยนอะไรเร็วๆ มันอาจจะหมายถึงเรื่องการเจ็บป่วย ไม่สบาย ของคนในครอบครัวได้ด้วย ก็อยากจะแนะนำว่าปีใหม่นี้ ไม่ได้ว่าให้ทุกคนไปย้ายบ้านนะ แต่ว่าอย่างน้อยเนี่ยจัดตกแต่งสักหน่อย


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD


ราศีสิงห์ : ขอให้เน้นเรื่องงานต่างประเทศนิดนึง คือราศีสิงห์เขามีตัวช่วยอยู่ในดวง แต่ว่าจังหวะดวงดาวตัวช่วยมันอยู่แค่ 3 เดือนแรกของปีแค่นั้น พอเลยสงกรานต์ไปแล้ว ราศีสิงห์จะต้องแสดงฝีมือความสามารถมากขึ้น จะไปหวังพึ่งคนนู้นคนนี้ ให้ผู้ใหญ่เมตตา บางทีจังหวะดวงไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่ถ้างานเป็นเรื่องของต่างประเทศ ทางไกล 


และเรื่องของอะไรที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ก็ดี นายหน้า ตัวแทน ขายที่ซื้อที่ อันนั้นก็จะส่งผลดี แต่ก็ฝากเตือนย้ำว่าราศีสิงห์เนี่ย เป็นปีที่จะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น ส่วนโปรโมชั่นความรักยังมีอยู่ช่วงต้นปี ใครยังโสดก็ลองดูก่อนที่จะหมดโปร ถ้าเลยจุดตรงนั้นไม่ใช่ว่าห้ามมี แต่ว่าชีวิตมันจะไปยุ่งเรื่องงาน เลยทำให้เรื่องส่วนตัวลดน้อยลง 


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD


ราศีกันย์ : ให้คะแนนเรื่องความรักมาเป็นอันดับหนึ่ง คนที่ยังโสดชาวราศีกันย์ถ้าไม่แต่งปีนี้ก็ไม่รู้จะแต่งปีไหนและ ในปีนี้เนี่ยมีโปรที่ดี โอกาสที่คุณจะได้แต่ง ได้หมั้น หรือบางคนเลื่อนจากปีที่ผ่านมา โรงแรมปิดจัดงานไม่ได้ในปีใหม่นี้ สักหลังสงกรานต์จะเป็นช่วงที่ดีมาก เรื่องงานก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร ชาวราศีกันย์มีจังหวะในเรื่องของการงานที่ดี 


มีคนช่วยเหลือ ลูกค้าเห็นใจ ดวงเรื่องคู่ บางคนอาจจะไม่ได้มีลักษณะในเรื่องคู่ครองอย่างเดียว เป็นลงในเรื่องของการทำสัญญา การค้าขาย เจรจาติดต่อ อันนี้ก็เป็นสิ่งที่ส่งผลดี ถ้าเตือนอาจจะเตือนในเรื่องของบริวารนิดหน่อย ซึ่งมีหลายแบบ ใครที่มีลูกอาจจะมีในเรื่องของการจุกจิกกวนใจเกี่ยวกับลูก หรือบุตรภายในบ้าน ใครที่ไม่มีลูกก็หมายถึงลูกน้อง คือบริวารที่จะทำให้ปวดหัวนิดหน่อย ก็ไม่เป็นอะไรที่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD


ราศีตุล : เป็นราศีที่พระราหูเข้าเหมือนกัน อาจจะฝากเตือนเรื่องความรักก่อน เพราะว่าเป็นราศีที่ต้องใจเย็นคือเรื่องนี้ ไม่ใช่บอกว่าไม่มีหรือมีไม่ได้ มีได้แต่ต้องเรียนรู้ความแตกต่างที่จะเกิดขึ้น เช่นต่างวัย ต่างเชื้อชาติ ต่างศาสนา ใครที่เกิดราศีตุล ถ้าอยากจะมีแฟน บางทีก็อาจจะเจอผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย เพราะพระราหูเป็นเงา บางคนแอพหาคู่ก็มี ทักกันไปทักกันมา ซึ่งบางทีเจอกันแล้วตัวจริงก็ไม่ตรงกับรูปโปรไฟล์ ชาวราศีตุลก็ดูนิดหนึ่งอย่าไปแอบคบกัน มีแฟนต้องให้เพื่อนมาช่วยดู เรื่องดีก็ในเริ่องครอบครัวก็จะดีขึ้น ความวุ่นวายในบ้านก็จะลดน้อยลง  ถ้าเกิดอยากลงทุนในช่วงจังหวะดวงดาวต้นปี ก็ดป็นจังหวะที่ดี


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD


ราศีพิจิก : ให้คะแนนเรื่องการเงินมาเป็นอันกับต้นๆ เป็นราศีที่ดวงการเงินแข็งแรงมาก โอกาสที่จะได้เงินก้อน ลงหลักปักฐาน เคลียร์หนี้สินได้ ถือว่าเป็นข่าวดีของราศีพิจิกเลยทีเดียว และเรื่องความรักที่มีปัญหา คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่เจอคนที่หลอกลวงไม่จริงใจเขาก็จะออกจากชีวิตเราไป ต้องเตือนนิดหน่อย พอชีวิตเราดีก็จะมีคนอิจฉา เรื่องของศัตรู คนที่คิดไม่ดี หรือถูกข่าวในด้านลบ ก็จะเป็นประเด็นสำหรับชาวราศีพิจิกที่ต้องระมัดระวัง


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD


ราศีธนู :  เป็นราศีที่สบายๆ ชิวๆ ในปีใหม่นี้ ข้อดีคือาการที่ดาวพฤหัสย้าย มันส่งผลให้ราศีธนูเป็นราศีที่มีความมั่นคงในชีวิต ในทางที่ดีขึ้น และปีนี้เป็นปีที่เหมาะกับการทำอะไรเพิ่มเติม ใครที่เกิดราศีนี้ของเดิมทำอยู่ 2 อย่าง อาจจะเปลี่ยนเป็น 3 อย่าง 5 อย่าง ก็สามารถทำได้ ราศีธนูไมได้กังวลมาก เพียงแต่ว่าจังหวะของดวงดาวในปีนี้จะต้องดูแลสภาพแวดล้อมเรา โดยเฉพาะบ้านหรือว่าร้านของเรา ในดวงมีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ ได้รถใหม่ มีเรื่องเสียตังด้วย อะไรที่มันไม่เกินตัว ไม่เกินกำลัง ก็ไม่มีปัญหาอะไร 


Scoop หมอช้าง เคาะดวง 12 ราศี ปี 2565

ภาพจาก True Inside HD

ข่าวแนะนำ