TNN online เลือกตั้ง 2566 "ชวน" ลุยหาเสียงพิจิตร มั่นใจปักธงได้

TNN ONLINE

เลือกตั้ง2566

เลือกตั้ง 2566 "ชวน" ลุยหาเสียงพิจิตร มั่นใจปักธงได้

เลือกตั้ง 2566  ชวน ลุยหาเสียงพิจิตร มั่นใจปักธงได้

ชวน หลีกภัย ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคหาเสียงในพื้นที่จังหวัดพิจิตร เขตเลือกตั้งที่ 2 ประกาศมั่นใจพรรคประชาธิปัตย์ปักธงในพื้นที่จังหวัดพิจิตรได้

นายชวน หลีกภัย แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคเหนือ และกรรมการบริหารพรรค นายไพฑูรย์ แก้วทอง อดีตรัฐมนตรีว่าการหลายกนะทรวง ลงพื้นที่ในเขตเทศบาลตำบลสากเหล็ก อำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร เพื่อช่วยพันตำรวจโทสามารถ แก้วทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 2 และยังเป็นลูกพี่ลูกน้องชายของนายนราพัฒน์ แก้วทอง หาเสียง โดยคณะของนายชวน ได้ขึ้นรถแห่ไปรอบๆชุมชน ตลาด อำเภอสากเหล็ก ก่อนที่ไปปราศรัยย่อยที่อาคารชมรมผู้เสียสละชาวสากเหล็ก โดยมีกลุ่มผู้ให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่มารอต้อนรับและให้กำลังใจจำนวนมาก


โดยนายชวน กล่าวปราศรัยย่อยพบประชาวบ้าน  พร้อมชูนโยบายการจ่ายเงินส่วนต่าง โครงการประกันรายได้ ทั้ง ข้าว ยาง และข้าวโพด และยังสนับสนุนปัจจัยการผลิตครัวเรือนละไม่เกิน 3 หมื่นบาทสำหรับพี่น้องเกษตรกรชาวนา จากเดิมเคยได้รับเพียง 2 หมื่นบาท นอกจากนี้ยังมีนโยบายยกระดับคุณภาพชีวิต และนโยบายเกี่ยวกับการปรับโครงสร้างลดค่าไฟฟ้าในครัวเรือนที่พรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญ เพื่อลดภาระความเดือดร้อนของประชาชน 


สำหรับจังหวัดพิจิตร ซึ่งมี 3 เขตเลือกตั้ง พรรคประชาธิปัตย์มั่นใจสูงมาก ว่าจะสามารถปักธงในพื้นที่ได้อย่างน้อย 2-3 เขต โดยเฉพาะพิจิตรเขต 2 และยังมั่นใจอีกว่า พรรคประชาธิปัตย์จะไม่สูญพันธ์อย่างแน่นอน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง