TNN เลือกตั้ง 2566 พล.อ.ประยุทธ์ ลุยหาเสียง 3 ตลาด

TNN

เลือกตั้ง2566

เลือกตั้ง 2566 พล.อ.ประยุทธ์ ลุยหาเสียง 3 ตลาด

เลือกตั้ง 2566 พล.อ.ประยุทธ์ ลุยหาเสียง 3 ตลาด

พลเอกประยุทธ์ ย้ำ จะทำนโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติให้ดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมอวยพรคนเดินทางกลับจากเทศกาลสงกรานต์อย่างปลอดภัย โดยวันนี้มีคิวลุยหาเสียง 3 ตลาดพบปะประชาชนพ่อค้าแม่ค้า

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ใช้เวลาวันหยุดเดินหาเสียง พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ของผู้สมัคร สส.เดินหาเสียง ที่ตลาดบองมาร์เช่ ย่านประชาชื่นก่อนไปต่อที่ตลาด อตก.และเดินหาเสียงตลาดนัดจตุจักร พบปะประชาชนพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขาย  และปปิดท้ายกิจกรรมหาเสียงในช่วงค่ำ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ   จะไปเดินหาเสียงที่ตลาดจอร์ดแฟร์ที่แยกพระราม 9


ทั้งนี้พลเอกประยุทธ์   ได้ระบุถึงการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาในประเทศไทย ถือเป็นเรื่องดี ทำให้เศรษฐกิจการค้าดี สะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่รัฐบาลทำมา ทำให้เกิดวันนี้  ดังนั้น ต้องรักษามาตรฐานนี้ไว้ให้ได้ แม้ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา จะประสบกับปัญหาวิกฤตโควิด แต่ก็สามารถบริหารจัดการผ่านมาได้ ขณะเดียวกัน ได้อวยพรให้ทุกคนมีความสุข และเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ มีงานทำเหมือนเดิมหรือดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมย้ำจะทำนโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติให้ดีกว่าเดิมเช่นกัน

ข่าวแนะนำ