TNN online เลือกตั้ง 2566 พปชร.กรุงเก่า "พร้อมเต็มแม็ก" เชื่อลุงป้อมตั้งรัฐบาลได้

TNN ONLINE

เลือกตั้ง2566

เลือกตั้ง 2566 พปชร.กรุงเก่า "พร้อมเต็มแม็ก" เชื่อลุงป้อมตั้งรัฐบาลได้

เลือกตั้ง 2566 พปชร.กรุงเก่า พร้อมเต็มแม็ก  เชื่อลุงป้อมตั้งรัฐบาลได้

นายชณทัต ปัทมะภูวดล ผู้สมัคร ส.ส.อยุธยา เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 6กล่าวว่า ในฐานะที่ตนเป็นหัวหน้าทีมหาเสียง จ.พระนครศรีอยุธยา พรรคพลังประชารัฐ เพราะจ.อยุธยามี 5 เขตเลือกตั้ง ตนยืนยันว่าผู้สมัครส.ส.5คนของพรรค"พร้อมเต็มแม็ก"ในการทำงานให้ประชาชน โดยวันที่14พ.ค.ขอให้ชาวอยุธยาลงคะแนนให้พรรคทั้งห้าเขตเพื่อให้โอกาสพวกตนได้ทำหน้าที่ส.ส.และนำนโยบายพรรคที่หาเสียงไว้ เช่น เพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการเเห่งรัฐเป็น 700 บาท/เดือน, การเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุตั้งเเต่ 60 ปีขึ้นไป ตามขั้นบันไดสูงสุด 5,000 บาท/เดือน, การแก้ไขปัญหาที่ดินเเละแหล่งน้ำ, งบการดูแลสตรีขณะตั้งครรภ์เดือนละ 10,000 บาท เป็นเวลา 5 เดือน, งบอุดหนุนค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 3,000 บาท จำนวน 6 ปี, สวัสดิการกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน-ผู้ช่วยสารวัตรและ อสม. ไปปฏิบัติ

นายชณทัตกล่าวว่า  รวมทั้งแนวทางก้าวข้ามความขัดแย้งที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคที่ได้แจ้งกับสังคมไปแล้ว  และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากชาวอยุธยา เพราะหลายสิบปีที่ผ่านมาการเมืองแบ่งขั้วแบ่งสีกันจนบ้านเมืองชะงักงันไปหลายเรื่อง  และตอนนี้ส่อแววเริ่มขัดแย้งกันอีก   แต่ตนเชื่อมั่นว่า แนวทางก้าวข้ามความขัดแย้งตามที่พลเอกประวิตรได้มอบให้พรรคใช้เป็นนโยบายพรรคนั้น    สังคมจะตอบรับเป็นอย่างดี   และจะไว้วางใจพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้งครั้งนี้เพื่อให้พลเอกประวิตรเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่30ให้ได้


นายชณทัตกล่าวว่า สิ่งหนึ่งที่ขอฝากไว้กับผู้สมัครส.ส.จากพรรคต่างๆด้วยว่าขอให้แข่งขันด้วยความสุจริต อย่าเล่นเกมใต้ดิน เพราะพวกตนยืนยันจะเคารพกฎหมายทุกประการ การแข่งขันควรใช้นโยบายพรรคและความจริงใจในการทำงานของผู้สมัครส.ส.ให้ประชาชนตัดสินจะดีที่สุด นักการเมืองอย่าทำให้ประชาชนเบื่อหน่ายด้วยวิธีใต้ดิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สมัครส.ส.อยุธยา พรรคพลังประชารัฐทั้งห้าเขตนั้นประกอบด้วย เขต1 นายบุญเชิด ศิริยศ หมายเลข   6 เขต 2 นายธนพล บุญเจริญกิจ หมายเลข  6 เขต3  นายชณทัต ปัทมะภูวดล หมายเลข  6  เขต4    นายพิตติพรรธน์ พรรณธนะ หมายเลข    2  เขต5    นายภูมินทร์ มงคลกาย หมายเลข10


เลือกตั้ง 2566 พปชร.กรุงเก่า พร้อมเต็มแม็ก  เชื่อลุงป้อมตั้งรัฐบาลได้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง