TNN เลือกตั้ง 2566 ปชป. ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ

TNN

เลือกตั้ง2566

เลือกตั้ง 2566 ปชป. ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ

เลือกตั้ง 2566 ปชป. ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ

สัปดาห์หน้านับเป็นหนึ่งในช่วงเวลาสำคัญของพรรคและนักการเมือง ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จะเริ่มเปิดรับสมัคร ส.ส. ทั้งสองระบบ ขณะที่บรรดาพรรคการเมืองต่างเตรียมความพร้อมให้กับผุ้สมัครของตนเองอย่างเต็มที่

ในวันนี้ พรรคประชาธิปัตย์ โดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคฯ เป็นประธานการประชุมผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ จำนวน 100 คน โดยมีแกนนำพรรค ร่วมชี้แจง ซักซ้อมข้อปฏิบัติต่างๆ ของผู้สมัคร ก่อนจะยื่นใบสมัครต่อ กกต.ในวันที่ 4 เม.ย. นี้  ขณะเดียวกันได้เชิญผู้แทนจากสำนักงาน กกต. ร่วมชี้แจงทำความเข้าใจกับผู้สมัครในประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวกับกฎหมายและระเบียบต่างๆ ในการสมัครและการรณรงค์หาเสียงในการเลือกตั้งด้วย


ทั้งนี้ นายจุรินทร์ กล่าวกำชับให้ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อทุกคน ทำหน้าที่ช่วยกันหาเสียงให้กับพรรคฯ และช่วยผู้สมัครส.ส. เขตในจังหวัดที่ตัวเองอยู่ หรือจังหวัดใกล้เคียง เพื่อเรียกคะแนนนิยมจากประชาชน  พร้อมมั่นใจในศักยภาพของบุคลากรพรรค


จากนั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ทั้ง 100 คน ได้ร่วมกันสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรคฯ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้

ข่าวแนะนำ