TNN online รวบแท็กซี่หื่นฉุดสาวหน้าร้านนวดไปข่มขืน

TNN ONLINE

อาชญากรรม

รวบแท็กซี่หื่นฉุดสาวหน้าร้านนวดไปข่มขืน

รวบแท็กซี่หื่นฉุดสาวหน้าร้านนวดไปข่มขืน

ตำรวจกองปราบ รวบแท็กซี่หื่นฉุดสาวร้านนวดข่มขืน ขณะที่ ผู้ต้องหาปฏิเสธ อ้างวันเวลาก่อเหตุ ผู้เสียหายเป็นแฟนแต่ได้เลิกกันไปแล้ว

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 กำลังตำรวจกองปราบปราม ภายใต้การนำของ พล...จิรภพ ภูริเดช ผบก..ร่วมกันจับกุม นายชัยยศ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2201/2560 ลงวันที่ 27 กันยายน 2560 โดยกล่าวหาว่า  หน่วงเหนี่ยว กักขังผู้อื่น ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้  โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ แยกประเสริฐมนูกิจ แขวงนวมินทร เขตบึงกุ่ม กทม.

  รวบแท็กซี่หื่นฉุดสาวหน้าร้านนวดไปข่มขืน

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ..2560 เวลา 22.00 . ผู้ต้องหา ได้ไปดักรอ ..เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ที่บริเวณหน้าร้านนวดย่านโชคชัยสี่ 48 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ต่อมาผู้ต้องหาได้ฉุดผู้เสียหายขึ้นรถแท็กซี่ของตนเอง และใช้เสื้อมัดมือของผู้เสียหาย จากนั้นได้พาผู้เสียหายไปยังที่พักและทำการข่มขืนจำนวนหลายครั้ง แล้วจึงนำมาส่งที่บริเวณเดิมในวันถัดมา ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน

 

จากการสืบสวนของตำรวจทราบว่าผู้ต้องหาเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ จึงได้ขออนุมัติจากศาลออกหมายจับ จนกระทั่งวันที่ 17 ..ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.30 . ชุดสืบสวน กก.5 บก.. ได้สืบทราบว่านายชัยยศ หรือยศ (ผู้ต้องหา) หลบหนีมาอยู่ที่ อู่แท็กซี่แยกประเสริฐมนูกิจ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จึงได้เข้าทำการสืบสวน และเข้าทำการจับกุมตัว นำส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าวันเวลาก่อเหตุ ผู้เสียหายเป็นแฟนของตนเองแต่ได้เลิกกันไปแล้ว

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง