TNN online หนีคดี 16 ปี! รวบชายหื่นข่มขืนเด็ก 13 ที่ชลบุรี

TNN ONLINE

อาชญากรรม

หนีคดี 16 ปี! รวบชายหื่นข่มขืนเด็ก 13 ที่ชลบุรี

หนีคดี 16 ปี! รวบชายหื่นข่มขืนเด็ก 13 ที่ชลบุรี

ปคม.รวบเพื่อนบ้านสายหื่น ข่มขืนเด็กอายุ 13 ปี หลังหลบหนีคดีมานานกว่า 16 ปี

วันนี้( 9 พ.ย.62) พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์, พ.ต.อ.ฐากูร นิ่มสมบุญ , พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อัครเดช เกตุเอี่ยม ผกก.2 บก.ปคม., และ พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์ สว.กก.2 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายคำพันธ์ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ที่ 897/2546 ลง 5 มิ.ย.46 ในความผิดฐาน "กระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" ได้ที่ริมถนนสายการท่าเรือ แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 15 มิ.ย. 44 เวลาประมาณ 23.00 น. ขณะที่ ด.ญ.ผึ้ง (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี กำลังนอนอยู่ในบ้านพักใน ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพียงลำพัง นายคำพันธ์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านสบโอกาสไปตะโกนเรียก ด.ญ.ผึ้ง เมื่อ ด.ญ.ผึ้ง เปิดประตูออกมา จึงใช้กำลังผลักประตูและเข้าไปภายในบ้าน พร้อมทั้งใช้ผ้าปิดปากและจมูกทำให้ด.ญ.ผึ้งสลบไป จึงได้ลงมือขมขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ต่อมาเมื่อ ด.ญ.ผึ้ง รู้สึกตัวตื่นพบว่า ตนเองนอนเปลือยกายอยู่ข้างนายนายคำพันธ์ จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีผู้ใดเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้นายคำพันธ์หลบหนีออกไป ต่อมา ด.ญ.ผึ้ง จึงสำรวจตนเองพบว่าถูกกระทำชำเรา จึงได้บอกให้มารดาทราบ และมารดาจึงได้พา ด.ญ.ผึ้ง ไปร้องทุกข์ดำเนินคดี และออกหหมายจับ 

โดยนายคำพันธ์ ทราบว่าถูกดำเนินคดี จึงได้หลบหนีเรื่อยมาจนกระทั่ง วันที่ 9 พ.ย. 62 ชุดสืบสวน กก.2 ปคม. สืบทราบว่า นายคำพันธ์ ทำงานเป็นพนักงานขับรถบรรทุกส่งของไปทั่วประเทศกับบริษัทแห่งหนึ่ง จึงได้วางแผนและเข้าจับกุมตัวได้ หลังจากหลบหนีหมายจับนานกว่า 16 ปี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.บ่อวิน จว.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง