TNN online ช่วยเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกข่มขืนตั้งท้อง 8 เดือน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ช่วยเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกข่มขืนตั้งท้อง 8 เดือน

ช่วยเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกข่มขืนตั้งท้อง 8 เดือน

เด็กวัย 12 ปีถูกข่มขืนตั้งท้อง 8 เดือน ผู้ต้องสงสัย พ่อบังเกิดเกล้า พร้อมนำตัวเด็กและครอบครัวสอบถามที่อำเภอ เบื้องต้น พ่อของเด็ก ให้การปฎิเสธ

 

วันที่ 9 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง พร้อม เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง ลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ 1 ตำบลสามโก้ อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้ง มีเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกข่มขืนตั้งท้อง 8 เดือน ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นพ่อแท้ๆของเด็ก พร้อมนำตัวเด็กและครอบครัว ผู้เป็นพ่อและแม่ มาสอบถามรายละเอียด ที่อำเภอสาม เบื้องต้นผู้เป็นพ่อให้การปฎิเสธ

 

นายปราโมทย์สิงหฬ ( สิง-หน) กำนัน ตำบลสามโก้ เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้ง จากลูกบ้าน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของครอบครัว เด็กหญิง เอ (นามสมมติ)พบความผิดปกติ ของเด็กหญิงเอ บริเวณท้องโตผิดปกติ หลังรับแจ้ง นายปราโมทย์ ลงตรวจสอบ และให้ผู้เป็นแม่นำเด็กหญิงเอ ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสามโก้ และถูกส่งต่อไปโรงพยาบาลอ่างทอง หลังการตรวจร่างกายพบว่า เด็กหญิงเอ ตั้งท้อง อายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน คาดผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุ ข่มขืนเด็กหญิงเอจนตั้งท้อง น่าจะเป็น พ่อของเด็กหญิงเอ ที่ผ่านมา จากพฤติกรรม เด็กหญิง เอ ไม่เคยสุงสิงกับใครไม่มีเพื่อนชาย จะอยู่กับพ่อ ที่บ้าน ส่วนแม่จะออกไปทำงานนอกบ้าน และพ่อเด็ก มีพฤติกรรม ติดยาเสพติด ด้านผู้เป็นแม่ หลังจากเกิดเรื่อง ก็อ้างว่า เคยมีเหตุการณ์ ผู้ชายบุกเข้าบ้านมาข่มขืนเด็กหญิงเอและหลบหนีไป ซึ่งตนคิดว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ และผู้เป็นแม่เอง น่าจะทราบเรื่องทั้งหมดแต่ปกปิดไม่ยอมบอกใคร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดช่วงที่ เด็กหญิงเอ อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยในขณะนี้เด็กหญิงเอ เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1

 

ร.ต.ต.หญิง สายสุนีย มานันท์ นายอำเภอสามโก้ เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้ง ทางอำเภอและสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดอ่างทอง และบ้านพักเด็ก จังหวัดอ่างทอง นำตัวเด็กหญิงเอ ไปดูแล เยียวยาและฟื้นฟูสภาพจิตใจให้คำแนะนำในการดูแลบุตร ในส่วนของคดีความ ได้มีการร้องทุกข์ ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานก็จะทราบข้อเท็จจริงทั้งหมดว่า ใครเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะนำสืบในขั้นต่อไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง