TNN online จับแล้ว 1 แก๊งชายต้องสงสัยหิ้วสาวหมดสติขึ้นห้อง

TNN ONLINE

อาชญากรรม

จับแล้ว 1 แก๊งชายต้องสงสัยหิ้วสาวหมดสติขึ้นห้อง

จับแล้ว 1 แก๊งชายต้องสงสัยหิ้วสาวหมดสติขึ้นห้อง

ชุดสืบสวน สน.ดินแดง ตามจับได้แล้ว 1 ใน 4 ชายต้องสงสัย หิ้วสาวสภาพหมดสติขึ้นห้อง ขณะที่ผลการตรวจพบหญิงผู้เสียหาย ถูกล่วงละเมิด

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเป็นชาย ได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คนที่กำลังหิ้วน้องสาวของตนเองที่มีสภาพคล้ายคนหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง ก่อนถูกทำมิดีมิร้าย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังชุดสืบสวน สน.ดินแดง ลงพื้นที่เพื่อสืบสวนหากลุ่มชายผู้ต้องสงสัย และสามารถควบคุมตัวได้แล้ว 1 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำที่ สน.ดินแดง ส่วนเพื่อนอีก 3 คน อยู่ระหว่างการติดตามตัว

 

ทั้งนี้ในส่วนของ พี่ชาย หญิงผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้โพสต์และแจ้งความไว้ที่ สน.ดินแดง  ล่าสุดได้เข้าให้ปากคำที่ สน.ดินแดง เบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้ร่วมวงดื่มเหล้ากับชายกลุ่มดังกล่าว ก่อนที่จะเมา และ โดนหิ้วไปที่ห้องที่เกิดเหตุย่านหอการค้า เบื้องต้น จากการตรวจร่างกายพบร่องรอยอวัยวะเพศฉีกขาด โดยเพื่อนที่ไปพบครั้งแรก พบว่าผู้เสียหายมีอาการน้ำลายฟูมปาก และไม่รู้สึกตัว


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง