TNN online ตร.เร่งล่าแก๊งรุมโทรมหญิง! เพื่อนเล่านาทีช่วยเหยื่อน้ำลายฟูมปาก-ตาเหลือก

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ตร.เร่งล่าแก๊งรุมโทรมหญิง! เพื่อนเล่านาทีช่วยเหยื่อน้ำลายฟูมปาก-ตาเหลือก

ตร.เร่งล่าแก๊งรุมโทรมหญิง! เพื่อนเล่านาทีช่วยเหยื่อน้ำลายฟูมปาก-ตาเหลือก

ตำรวจ สน.ดินแดง เร่งตามจับแก๊งหิ้วหญิงไปรุมโทรม หลังรวบแล้ว 1 ราย ให้การภาคเสธ โดยเพื่อนหญิงผู้เสียหาย เผยนาทีพบเหยื่อ นอนในสภาพน้ำลายฟูมปาก และตาเหลือก

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ความคืบหน้ากรณีชาย 4 คน หิ้วหญิงสาวซึ่งมีสภาพหมดสติ ขึ้นห้องเพื่อก่อเหตุรุมโทรม ล่าสุด เพื่อนของหญิง ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง พร้อมเปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เดิมทีน้องผู้หญิงจะมีเพื่อนมาพักด้วย ซึ่งเป็นผู้หญิงเหมือนกัน จึงฝากกุญแจไว้ ก่อนออกไปดื่มกันที่ร้านแถวดินแดง ตั้งแต่ เวลา 21.00-02.00 น.

 

โดยมีวัยรุ่นขับรถมารับน้องผู้หญิงที่ร้าน จนรู้สึกว่าหายไปนานจึงตามออกไปดู และไขกุญแจที่ห้องแต่ติดโซ่คล้องประตู และเห็นว่ามีคนอยู่ในห้อง จึงรีบไปเรียกเพื่อนที่เหลือมา ก่อนพบว่าฝ่ายหญิงอยู่ในห้องในสภาพน้ำลายฟูมปาก และตาเหลือกเสื้อผ้าอยู่ครบ แต่หลังจากเพื่อนผู้หญิงมาตรวจสภาพร่างกายและได้รับการยืนยันว่ามีการข่มขืน

 

ทั้งนี้เพื่อนของหญิง ผู้เสียหาย ยืนยันว่า ระหว่างที่มาถึงหอพัก ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หอพัก

 

ขณะที่เพื่อนอีกคน ให้การสอดคล้องกัน โดยยืนยันว่า จำหน้า 2 ใน 4 คนได้ และเมื่อผู้เสียหายรู้สึกตัว ได้สอบถามผู้เสียหายและทราบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้และไม่ทราบว่ามีใครบ้าง รวมถึงไม่สามารถจดจำใบหน้าใครได้เพราะห้องถูกปิดไฟ

 

ส่วนการติดตามตัว ผู้ก่อเหตุ พ.ต.อ.ต่อเกียรติ พรหมบุตร ผู้กำกับการ สน.ดินแดง เปิดเผยว่า ทางชุดสืบสวนได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ซึ่งขณะนี้สามารถจับกุมตัว ได้แล้ว 1 คน คือ นายเติ้ล ที่เป็นผู้ติดต่อกับผู้เสียหายทางแชทไลน์ ที่ได้มาจากการขอทางผู้เสียหายไว้ เมื่อสองวันก่อนหน้าก่อเหตุ และจากการสอบปากคำ ยังคงให้การภาคเสธ คือยอมรับว่าเป็นผู้ที่ไปรับ ผู้เสียหายจากร้านอาหารย่านหอการค้าจริง และต้องการนำไปส่ง แต่ไม่ได้เป็นผู้ที่ลงมือกระทำชำเรา ผู้เสียหาย ส่วนเพื่อนอีก 3 ราย ยืนยันจำไม่ได้ว่าใครเป็นคนลงมือบ้าง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการลงพื้นที่กดดัน

 

ส่วนการสอบปากคำผู้เสียหายได้มีการสอบปากคำไปแล้ว จึงเป็นที่มาของการออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 4 แต่เรื่องผลการตรวจร่างกายยังคงต้องรอผลจากทางแพทย์อีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา นายเติ้ล กระทำชำเราผู้อื่นในลักษณะโทรมหญิง ไว้ก่อน และยังอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวอีก 3 คน ที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand



ข่าวที่เกี่ยวข้อง