TNN online ศาลนัดตรวจหลักฐาน 'อีฟ แม็กซิม' ฟ้องหมิ่น 'กานต์ วิภากร'

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ศาลนัดตรวจหลักฐาน 'อีฟ แม็กซิม' ฟ้องหมิ่น 'กานต์ วิภากร'

ศาลนัดตรวจหลักฐาน 'อีฟ แม็กซิม' ฟ้องหมิ่น 'กานต์ วิภากร'

ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานคดี 'อีฟ แม็กซิม' ฟ้องหมิ่นประมาท 'กานต์ วิภากร'

วันนี้ ( 28 ต.ค.62) เมื่อเวลา 09.45 น. ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ "อีฟ แม็กซิม" อดีตภรรยาที่เลิกรากับ "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ชื่อดัง และ นาง วิภากร หรือ "กานต์" ศุขพิมาย อดีตภรรยาเสก โลโซ ได้เดินทางมาศาล หลังศาลนัดตรวจพยานหลักฐานคดีดำ อ.1678/62 ที่ อีฟ แม็กซิม เป็นโจทก์ฟ้อง นางวิภากร เป็นจำเลยในความผิดฐาน "หมิ่นประมาท โดยการโฆษณา" ที่ ห้องพิจารณาคดี 708 จากกรณีเมื่อระหว่างวันที่ 28 เม.ย.-14 มิ.ย. 62 จำเลยได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ชื่อว่า Wiph akorn Karn หมิ่นประมาทใส่ความโจทก์หลายครั้งหลายหน ทำนองว่า "เหลือมนรก 555" ซึ่งหมายถึงโจทก์เป็น คนไม่ดี ต้องเสื่ิอมเสียชื่อเสียง โดยวันนี้ศาลตรวจพยานหลักฐาน และสอบคำให้การจำเลยไป 1 ปาก และสอบปากคำพยานโจทก์อีก 4 ปาก พร้อมนัดสืบพยานอีกครั้งในวันที่ 4 ส.ค.2563

ศาลนัดตรวจหลักฐาน 'อีฟ แม็กซิม' ฟ้องหมิ่น 'กานต์ วิภากร'

ทั้งนี้ อีฟ แม็กซิมระบุว่า เหนื่อยมากเพราะออกมาจากบ้านของเสกนานแล้ว แต่คู่กรณีก็ยังไม่หยุดที่จะโพสต์ด่าทอและลามปามถึงบุพการี จึงต้องดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองในฐานะผู้ถูกกระทำ ส่วนกรณีที่อีกฝ่ายกล่าวหาว่าตนเองทำของใส่เสก ก็ยังไม่ได้ฟ้องเอาผิด เพราะเน้นฟ้องเฉพาะคดีที่มั่นใจว่าฟ้องได้และพยานหลักฐานเพียงพอ ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่เคยทำของแน่นอน

ด้าน ทนายความของ อีฟ แม็กซิม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ศาลได้มีการนัดไกล่เกลี่ย แต่อีกฝั่งการแจ้งว่าไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ย ดังนั้นทางอีฟ แม็กซิมจึงตัดสินใจเข้าสู่กระบวนการไต่สวน 

อย่างไรก็ตามนอกจากคดีนี้แล้วยังมีคดีหมิ่นประมาทที่ยื่นฟ้องนางวิภากร กรณีโพสต์เฟซบุ๊กลักษณะเดียวกันไว้ที่ศาลอาญา อีก 1 คดี และคดีที่กานต์ไลฟ์เฟซบุ๊กขณะกำลังไล่อีฟออกจากบ้าน ซึ่งฟ้องไว้ที่ศาลอาญามีนบุรี อีก 1 คดี อีกทั้งในช่วงบ่ายวันนี้เตรียมฟ้องเพิ่มเอาผิดกานต์เพิ่มอีก 2 คดี คดีแรกกรณีแต่งเพลงพาดพิงอีฟ อีกคดีเป็นกรณีหมิ่นประมาทตนเอง ซึ่งเป็นทนายความ


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง