TNN online ผบ.ตร.สั่งสอบโรงพักคลองหลวง ไร้ตำรวจรับแจ้งความ

TNN ONLINE

อาชญากรรม

ผบ.ตร.สั่งสอบโรงพักคลองหลวง ไร้ตำรวจรับแจ้งความ

ผบ.ตร.สั่งสอบโรงพักคลองหลวง ไร้ตำรวจรับแจ้งความ

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติย้ำต้นสังกัดต้องมีคำตอบชัดเจน หลังประชาชนร้องเรียน เหตุโรงพักคลองหลวงไม่มีตำรวจรับแจ้งความ ทำให้ประชาชนต้องนอนรอถึงตี4

วันนี้ (27ต.ค.62) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักตำรวจแห่งชาติ  กล่าวถึงกรณีได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่า ช่วงดึกวานนี้ ( 26ต.ค.) ได้เดินทางไปที่ สภ.คลองหลวง เพื่อไปร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อเดินทางไปถึงกลับไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในห้องประจำวัน 

นอกจากนี้ ยังมีประชาชนที่มารอแจ้งความถึงกับนอนหลับที่เก้าอี้จำนวนหลายคน บางรายโทรศัพท์ไปยังเบอร์ของ พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง ตามที่มีเบอร์ติดอยู่ที่หน้าห้องประจำวันแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้  ขณะเดียวกัน ยังพบว่ามีปลัดอำเภอคลองหลวง หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้นำตัวผู้ต้องหาที่สามารถจับกุมได้ในคดียาเสพติดมาส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน แต่ก็ไม่มีพนักงานสอบสวนหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่อง จนเวลาผ่านไปประมาณ 04.00 น. จึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทำหน้าที่ขับรถพนักงานสอบสวนเดินทางมารับเรื่อง 

ผบ.ตร.สั่งสอบโรงพักคลองหลวง ไร้ตำรวจรับแจ้งความ

ขณะนี้ พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี ได้มีคำสั่งให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้แล้ว ถ้าผลการตรวจสอบพบว่า มีข้อบกพร่องปล่อยปละละเลยในการปฏิบัติหน้าที่ก็จะดำเนินการในทางวินัยอย่างเด็ดขาดต่อไป  นอกจากนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ย้ำชัดต้นสังกัดที่เกี่ยวข้องต้องให้คำตอบที่ชัดเจน หากผลการตรวจสอบพบเจ้าหน้าที่ตำรวจนายใดบกพร่องให้ว่าไปตามข้อเท็จจริง

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง