TNN online โฆษกตร.ฮึ่มหนุ่มแว่นหัวร้อนอย่าพาดพิงตร. จ่อสอบเอาผิด

TNN ONLINE

อาชญากรรม

โฆษกตร.ฮึ่มหนุ่มแว่นหัวร้อนอย่าพาดพิงตร. จ่อสอบเอาผิด

โฆษกตร.ฮึ่มหนุ่มแว่นหัวร้อนอย่าพาดพิงตร. จ่อสอบเอาผิด

งานเข้าต่อเนื่องโฆษกตร.ติงหนุ่มแว่นอ้างรู้จักนายตำรวจใหญ่ลั่นอย่าพาดพิงทำให้เสียหาย จ่อสอบเข้าข่ายผิดกฏหมายหรือไม่

วันนี้ ( 23 .. 62 )จากกรณีสื่อหลายสำนักนำเสนอเหตุการณ์บนท้องถนนที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก โต้ เจ็ทโด้ โพสต์คลิปอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนอุทยาน หรือ ถนนอักษะ ย่านทวีวัฒนา กทมเชื่อมต่ออ.พุทธมณฑล .นครปฐมโดยเหตุการณ์นี้ผู้โพสต์ระบุว่า รถเก๋งคู่กรณีได้ขับกลับรถแล้วไม่ดูรถที่มาทางตรง ทำให้เฉี่ยวชนกัน แต่หนุ่มบ้านรวยขับรถเก๋งป้ายแดงได้ลงมาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมลงคลิปเหตุการณ์ นอกจากนี้ระหว่างยืนคุยเจรจาตกลงกัน หนุ่มบ้านรวยยังได้ตะโกนต่อว่าและมีปากเสียงกับรถคันอื่นที่ขับผ่านมาด้วย โดยตลอดทั้งคลิปเหตุการณ์มีหญิงสาวพยายามเข้ามาห้ามปรามอยู่ตลอด


ล่าสุด ...กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกตร.กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 .. 62 เวลาประมาณ 11.00 บริเวณจุดกลับรถ ด้านหน้าพุทธมณฑล บนถนนพุทธมณฑลสาย.ศาลายา .พุทธมณฑล จว.นครปฐม โดยฝ่ายรถยนต์เก๋งขับมาจากฝั่งถนนเพชรเกษม มากลับรถบริเวณดังกล่าว ต่อมาฝ่ายรถรถยนต์กระบะได้ขับขี่มาในทิศทางตรงจากศาลายา แล้วมาถึงบริเวณจุดกลับรถจึงได้เกิดการเฉี่ยวชนกัน


ในส่วนของคดีรถยนต์เฉี่ยวชนกันนั้นคู่กรณีได้สมัครใจใช้สิทธิกับบริษัทประกันภัย ชดใช้ค่าเสียหายให้แก่กันไปแล้ว ส่วนกรณีที่มีการดูหมิ่นด่าว่ากันนั้นคงต้องมีการตรวจสอบ ว่าเป็นความผิดอย่างไร มีผู้หนึ่งผู้ใดเป็นผู้เสียหาย ตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม


การที่หนุ่มแว่นพูดว่าตนไม่แคร์ตำรวจ เพราะตนรู้จักนายตำรวจใหญ่ ถึงแม้จะเป็นการพูดส่วนตัว ก็ไม่อยากให้พาดพิงหรือส่งผลเสียต่อองค์กรอื่น หากตรวจสอบแล้วพบว่าการกระทำข้างต้น เข้าข่ายเป็นความผิดตามกฎหมายใด ก็จะดำเนินคดีตามพยานหลักฐาน ไม่มีการยกเว้นว่ารู้จักผู้ใดหรือไม่


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง