TNN online ยกโทษให้ผมด้วย! หนุ่มแว่นสำนึกโพสต์เฟซขออภัยสังคมไทย

TNN ONLINE

Social Talk

ยกโทษให้ผมด้วย! หนุ่มแว่นสำนึกโพสต์เฟซขออภัยสังคมไทย

ยกโทษให้ผมด้วย! หนุ่มแว่นสำนึกโพสต์เฟซขออภัยสังคมไทย

หนุ่มแว่นนร.นอก โพสต์เฟซบุ๊กขออภัยคนไทยปมด่ากราดบนถนน ขอร้องให้จบเรื่องชดใช้สินไหมค่าน้ำใจให้คู่กรณีแล้ว เตรียมดำเนินคดีคนทำเฟซปลอม

วันนี้ ( 23 .. 62 )เป็นอีกเหตุการณ์บนท้องถนนที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก โต้ เจ็ทโด้ โพสต์คลิปอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนอุทยาน หรือ ถนนอักษะ ย่านทวีวัฒนา กทมเชื่อมต่ออ.พุทธมณฑล .นครปฐมโดยเหตุการณ์นี้ผู้โพสต์ระบุว่า รถเก๋งคู่กรณีได้ขับกลับรถแล้วไม่ดูรถที่มาทางตรง ทำให้เฉี่ยวชนกัน แต่หนุ่มบ้านรวยขับรถเก๋งป้ายแดงได้ลงมาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมลงคลิปเหตุการณ์

นอกจากนี้ระหว่างยืนคุยเจรจาตกลงกัน หนุ่มบ้านรวยยังได้ตะโกนต่อว่าและมีปากเสียงกับรถคันอื่นที่ขับผ่านมาด้วย โดยตลอดทั้งคลิปเหตุการณ์มีหญิงสาวพยายามเข้ามาห้ามปรามอยู่ตลอด

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mhurach Wongitcharoensuk ซึ่งคาดว่าจะเป็นหนุ่มแว่นนักเรียนนอก โดยระบุว่า ผมต้องขออภัยพี่น้องชาวไทยด้วยนะครับ ขอโทษพี่ๆน้องๆคนไทยทุกท่านและขอโทษคุณน้องคู่กรณีด้วยครับ และขอโทษที่ผมกล่าวล่วงเกินสถาบันกษัตริย์ ตอนนี้ผมกับน้องเจรจากันเรียบร้อยแล้ว ผมยินดีรับผิดชอบและชดเชยสินไหมน้ำใจให้น้องไปแล้วครับ ผมขอร้องให้จบเรื่องนี้ไว้เพียงเท่านี้เถอะครับ เรื่องราวทั้งหมดผมขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ภรรยาผมไม่เกี่ยวข้องอะไรด้วยครับ ผิดที่ผมคนเดียว ผมยอมรับผิดคนเดียว ยกโทษให้ผมด้วยนะครับ

นอกจากหนุ่มหัวร้อนยังระบุอีกว่า  กำลังดำเนินคดีกับคนที่สร้างเฟซบุ๊กปลอมมาด่าคนไทย หยุดเถอะครับผมขอร้อง เฟซไหนที่มีรูปผมเฟซนั้นปลอมนะครับ ไม่ใช่ผม ส่วนเฟซหลักผมปิดบัญชีไปแล้ว วอนทุกคนอย่าเข้าใจผิดนะครับ ผมต้องขอโทษแทนคนพวกนั้นด้วยครับ ขอโทษจริงๆครับ 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เดือดทั้งประเทศ! “หนุ่มแว่น”โวยถูกกระบะชนท้ายด่าคนไทยชั้นต่ำ

-แฉอีกหนุ่มแว่น!กร่างบนทางด่วนจนคู่กรณีต้องซื้อหวยตามทะเบียน

-กาซ่าไล่ออกฟ้าผ่า! “หนุ่มแว่น” กร่างด่าประเทศไทยกลางถนน


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวที่เกี่ยวข้อง