TNN online พยานเผย “ลัลาเบล”ไม่ได้เริ่มเข้าหา “น้ำอุ่น”

TNN ONLINE

อาชญากรรม

พยานเผย “ลัลาเบล”ไม่ได้เริ่มเข้าหา “น้ำอุ่น”

พยานเผย “ลัลาเบล”ไม่ได้เริ่มเข้าหา “น้ำอุ่น”

พยานร่วมงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทองเผยเห็น “ลัลลาเบล”ไม่ได้เข้าไปนั่งกับ “น้ำอุ่น” พร้อมระบุแฟนที่เป็นพริตตี้ไม่ได้นั่งคร่อมตามคลิป

วันนี้ ( 29 ก.ย. 62 )จากกรณีตำรวจสน.บุคคโล จับกุมนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 25 ปี นายแบบอิสระ เทรนเนอร์ฟิตเนส ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี 3 ข้อหา เนื่องจากเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา หรือ ลันลาเบล นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี พริตตี้สาว พบศพอยู่ในล็อบบี้ชั้นล่างของคอนโดฯย่านตลาดพลู หลังผู้ตายรับงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าในงานปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง ดื่มเหล้าจนหมดสติ ก่อนถูกน้ำอุ่นพาร่างถูลู่ถูกังมาที่คอนโด

 

ทั้งนี้ผลนิติเวชระบุพริตตี้สาวช็อกเพราะดื่มสุราเกินขนาด ตรวจพบแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ศาลพิจารณาแล้วไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหาตามที่พนักงานสอบสวนขอคัดค้าน นำตัวส่งไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษธนบุรี เมื่อตอนเย็นวันที่ 26 ก.ย 

 

ต่อมาทางด้านตำรวจสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขออนุมัติศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับเจ้าของบ้าน และผู้ที่ร่วมงานปาร์ตี้มรณะรวม 6 คน ข้อหาซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจาร เนื่องจาก น.ส.เดียร์พริตตี้สาว อีกคนที่รับจ้างมาร่วมงานปาร์ตี้ในคืนวันเกิดเหตุ หลัง ลันลาเบล ถูกนายน้ำอุ่นอุ้มออกจากบ้านไปแล้ว 

 

ผู้เสียหายแจ้งความว่าถูกกระทำอนาจารถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกแล้วลูบคลำ ผู้ก่อเหตุสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองจนคราบอสุจิรดบนกางเกงใน กางเกงขาสั้น และผ้าห่ม โดยเหตุเกิดหลังโดนคะยั้นคะยอให้ดื่มเหล้าเพียวจนหมดสติอยู่ในห้อง 

 

เจ้าหน้าที่สอบสวนทั้งหมดให้การปฏิเสธนำส่งฝากขังผัดแรกศาลอนุญาตให้ทั้ง 6 คนประกันตัวไป ด้าน ผบก.น.8 เผย วันจันทร์ที่ 30 ก.ย. รู้ผลชันสูตรศพพริตตี้สาว ลันลาเบลจากนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ สามารถตอบข้อสงสัยได้อย่างแน่นอน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

เมื่อเวลา 14.30 น.ที่สน.บุคคโล นายรุ้ง (นามสมมุติ) กล่าวว่า ได้เดินทางมาให้ปากคำกรณีตนเคยอยู่ที่เกิดเหตุ วันนั้นเข้าไปพร้อมแฟนสาวน้องวาวา ช่วงเที่ยงเพื่อกินข้าวจนถึงบ่าย 2 โมง ยืนยันว่าวันนั้นตนและแฟนสาวไม่ได้ดื่มสุราแล้วเดินทางกลับทันที 

 

บรรยากาศระหว่างที่ตนอยู่ในบ้านก็เห็นน้ำอุ่น และ น้องลันลาเบลไม่ได้นั่งใกล้กัน ส่วนพฤติกรรมการเอ็นเตอร์เทน ที่มีคลิปเผยแพร่ออกมานั้นน้องวาวาก็เป็นพริ้ตตี้เช่นกันแต่ไม่ได้ถึงขนาดที่จะต้องขึ้นคร่อมตามคลิปดังกล่าว ต่อจากนี้ตนจะเดินทางไปสภ.บางบัวทอง เพื่อให้ตรวจดีเอ็นเอ และให้ปากคำเพิ่มเติม

 

โดยคณะพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆแก่นายรุ้ง ต้องสอบปากคำอย่างละเอียดหากพบว่าเข้าข่ายความผิดจะแจ้งข้อหาในทันที นอกจากนี้ยังได้นัดพริ้ตตี้สาว พยานอีกราย ให้เข้ามาสอบปากคำอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมแก๊งบ้านปาร์ตี้มรณะ ชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำให้การ (มีคลิป) 

- 'ลัลลาเบล' เข้าฝันถูกผู้ชายทำตาย! พ่อแม่ร้องยธ.ขอชันสูตรซ้ำ





เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง