TNN online Swag มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพร้อมรุกตลาดเมืองไทย

TNN ONLINE

ยานยนต์

Swag มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพร้อมรุกตลาดเมืองไทย

Swag มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพร้อมรุกตลาดเมืองไทย

Swag Electric Vehicle (EV) บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ เปิดโชว์รูมครั้งแรกที่ประเทศไทย ราคา 62,900-65,900 บาท

Swag มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพร้อมรุกตลาดเมืองไทย

Swag Electric Vehicle (EV) บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำ เปิดโชว์รูมครั้งแรกที่ประเทศไทย บริเวณชั้น 2 สยามสแควร์วัน แหล่งช้อปปิ้งที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในกรุงเทพฯ  โชว์รูมแห่งนี้ได้นำเสนอและจำหน่าย Swag EV ซึ่งเป็นจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่คุ้มค่าที่สุด โดยบริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวสินค้าอีก 2 รุ่นในตลาดไทย ทั้งนี้จักรยานยนต์ไฟฟ้านั้นได้จดทะเบียนและได้รับอนุญาตให้ขับขี่ได้ในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว  

Swag EV มุ่งมั่นเป็นผู้นำในธุรกิจการให้บริการจักรยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบริษัทได้มีวัตถุประสงค์ที่จะนำเสนอพาหนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างสูงสุดให้กับผู้ขับขี่ โดยในช่วงแรกแนะนำรถจักรยานยนต์ 2 ประเภท ได้แก่ รุ่น X และ รุ่น S ซึ่งทั้งสองรุ่นประกอบด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถถอดได้และสามารถชาร์จไฟได้จากเต้ารับไฟฟ้าทั่วไป ที่สำคัญใช้เวลาชาร์จไฟเต็มได้ภายในเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น

โดยมอเตอร์มีชื่อเรียกว่า ฺBrushless hub-motors เป็นอะไหล่จากแบรนด์ Bosch และแบตเตอรี่ 60 V 26 AH จากแบรนด์ซัมซุง ทั้งนี้ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่นั้นสามารถขับขี่ได้ไกลถึง 90 กิโลเมตร โดยทั้งสองรุ่นนี้ได้วางจำหน่ายแล้วในไทย ในราคา 62,900 – 65,900 บาท 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง