TNN online ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ยกระดับทีมช่างเหนือกว่า กับบริการ ‘True Gigatex Tech Pro’

TNN ONLINE

กิจกรรม&ข่าวประชาสัมพันธ์

ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ยกระดับทีมช่างเหนือกว่า กับบริการ ‘True Gigatex Tech Pro’

ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ยกระดับทีมช่างเหนือกว่า กับบริการ ‘True Gigatex Tech Pro’

ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ยกระดับทีมช่างเหนือกว่า ล้ำไปอีกขั้น กับบริการ ‘True Gigatex Tech Pro’ ดูแลครบทุกด้านระดับโปร เพราะคุณคือที่ 1 ของพวกเรา ซ่อมทันใจ แก้ปัญหาฉับไวใน 24 ชั่วโมง พร้อมทีมช่างกว่า 4,000 คน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่ ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย

ทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ยกระดับทีมช่างเหนือกว่า กับบริการ ‘True Gigatex Tech Pro’

  ทรูออนไลน์ ผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมบริการบรอดแบนด์เพื่อลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง การันตีรางวัลระดับโลกจาก World Branding Awards “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2021-2022” 5 ปีซ้อน พ่วง 2 รางวัลจากสถาบันทดสอบคุณภาพอินเทอร์เน็ตระดับโลก nPerf “รางวัลอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่ดีที่สุดในไทยประจำปี 2564” และ “รางวัลไฟเบอร์ดีที่สุดประจำปี 2564” 2 ปีซ้อน


   มากไปกว่านั้น ทรูออนไลน์ ยังคงก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการยกระดับการให้บริการที่เหนือกว่าสำหรับลูกค้าทรู กิกะเทค ไฟเบอร์ ที่สุดของอินเทอร์เน็ตบ้านยุคใหม่ เร็ว ครบ แรงล้ำ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า กับบริการ “True Gigatex Tech Pro” ดูแลครบทุกด้านระดับโปร โดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองและการฝึกอบรม เสริมทัพด้วยทีมช่างกว่า 4,000 คน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่ ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับการบริการที่รวดเร็ว ซ่อมทันใจ แก้ปัญหาฉับไวใน 24 ชั่วโมง มั่นใจในคุณภาพ ไว้ใจในการบริการ True Gigatex Tech Pro


   ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำขั้นสุดอย่าง AI อัจฉริยะ ระบบการทำงานที่สามารถตรวจสอบและวิเคราะห์เชิงลึก เสริมประสิทธิภาพการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบ Proactive Maintenance เป็นการบำรุงรักษาเชิงรุกแนวป้องกัน สามารถแก้ไขปัญหาและปรับปรุงคุณภาพสัญญาณได้ก่อนที่ลูกค้าจะพบปัญหา รวมทั้งมีบริการ Remote service แก้ปัญหาได้ทันทีในกรณีที่ลูกค้าพบปัญหาในการใช้งาน โดยไม่ต้องเข้าไปให้บริการที่บ้าน สามารถดูแลลูกค้าได้รวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ไม่ปล่อยให้ลูกค้าต้องรอนาน


   อีกหนึ่งช่องทางการให้บริการผ่านทางโทรศัพท์ หรือ Call Center 1242 ลูกค้าทรูทุกท่านจะได้รับบริการที่เหนือกว่า โดยลูกค้าจะสามารถติดต่อได้รวดเร็วขึ้น และลดขั้นตอนในการเลือกเมนูต่างๆ ทำให้เข้าถึงพนักงานได้ทันที สามารถที่จะได้รับบริการแบบจบทุกปัญหาในสายเดียว


   ทั้งนี้ สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงสร้างความวิตกไม่น้อยให้แก่คนไทย รวมถึงลูกค้าที่อาจกังวลใจกับการเข้ารับบริการ เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกช่องทางการให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าติดตั้ง เปลี่ยนอุปกรณ์ หรือแก้ปัญหาเหตุแจ้งเสียที่บ้านลูกค้า กลุ่มทรูฯ จึงยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 และแนวทางการให้บริการของช่างทรู เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล โดยก่อนจะเข้าให้บริการที่บ้านลูกค้า ช่างทรูจะต้องปฏิบัติตามมาตรการแนวทางป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ดังนี้


  • ก่อนปฏิบัติงานทุกเช้า ช่างทรูทุกคนจะทำการตรวจวัด และจดบันทึกผลอุณหภูมิร่างกายในแต่ละวัน แนบติดกับบัตรพนักงาน เตรียมพร้อมแสดงให้ลูกค้าดู
  • ช่างทรูต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง และการปฏิบัติงาน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งหลังการสัมผัส
  • ช่างทรูต้องสแกน QR Code ไทยชนะ (ถ้ามี) ที่บ้าน อาคาร หรือสำนักงานลูกค้า แนะนำตัว แสดงบัตรพนักงาน พร้อมบัตรผลตรวจวัดอุณหภูมิ ขออนุญาตเข้าบ้านลูกค้า และสวมถุงมือตลอดเวลาขณะปฏิบัติงานติดตั้งหรือซ่อมอุปกรณ์
  • เว้นระยะห่างจากลูกค้าไม่ต่ำกว่า 1.5-2 เมตร ตามมาตรฐาน Social Distancing
  • ทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนติดตั้ง และหลังติดตั้งเสร็จ และทำความสะอาดมือทุกครั้งหลังปฏิบัติงานเสร็จ
  • งดเว้นการสัมผัสสิ่งของในบ้านลูกค้า หากจำเป็นต้องทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง


   ทั้งนี้ กลุ่มทรูฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับการให้บริการที่เหนือระดับกว่าที่เคย ดังปณิธานในการดำเนินธุรกิจ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทรูออนไลน์ในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดให้แก่คนไทย ด้วยการสรรหานวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอินเทอร์เน็ตบ้านของประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ