TNN online แฟนบอล DM หา 'โช คยู-ซอง' ทั้งวันทั้งคืน ช่วงฟุตบอลโลก 2022

TNN ONLINE

ฟุตบอลโลก 2022

แฟนบอล DM หา 'โช คยู-ซอง' ทั้งวันทั้งคืน ช่วงฟุตบอลโลก 2022

แฟนบอล DM หา 'โช คยู-ซอง' ทั้งวันทั้งคืน ช่วงฟุตบอลโลก 2022

สื่อกีฬาดังระดับโลก เผยเรื่องราวชวนอมยิ้มในฟุตบอลโลก 2022 เผยว่าแฟนบอลจากทั่วโลกแห่ส่งข้อความมาหา โช คยู-ซอง กองหน้าของทีมชาติเกาหลีใต้ แบบทั้งวันทั้งคืน หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้สำเร็จ

แข้งวัย 24 ปี จากสโมสรชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในศึกฟุตบอลโลกหนนี้ โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะเกมที่เจ้าตัวเหมายิงคนเดียวสองประตูในเกมที่แพ้กาน่า 2-3 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง


โช คยู-ซอง จารึกสถิติเป็นนักเตะเกาหลีใต้คนแรกที่ทำสองประตูในเกมเดียวบนศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย นอกจากนั้นยังสร้างสถิติเป็นนักเตะเอเชียคนแรกที่ทำประตูด้วยลูกโหม่งทั้งสองประตูในเกมเดียวบนศึกฟุตบอลโลกได้อีกด้วย


นอกจากผลงานในสนามแล้ว โช คยู-ซอง ยังกลายเป็นขวัญใจแฟนบอลสาวจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาราวกับเป็นดารา ทำให้บัญชีอินสตาแกรมของเจ้าตัวมียอด Follower เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล


SPORTbible ระบุว่า ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของ โช คยู-ซอง พุ่งทะลุมาถึง 2,000,000 ยูสเซอร์ผู้ติดตามเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ก่อนทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น แอคเคาท์ของดาวเตะหมายเลข 9 มียอดผู้ติดตามราว 20,000 คนเท่านั้น


นอกจากนั้น Seo Jung-hwan นักข่าวชาวเกาหลีใต้ ยังเผยกับ The Athletic ว่า มีแฟนบอลทั่วโลกแห่ส่งข้อความมาหา โช คยู-ซอง จำนวนมาก แบบทั้งวันทั้งคืน


"เขาต้องพักผ่อนบ้าง โทรศัพท์ของเขาดังทั้งคืน มันทำให้เขานอนไม่ได้ เขาต้องพยายามมีสมาธิกับฟุตบอล แต่กลับมีข้อความเด้งขึ้นมาตลอดเวลา" Seo Jung-hwan เผย


แฟนบอล DM หา 'โช คยู-ซอง' ทั้งวันทั้งคืน ช่วงฟุตบอลโลก 2022

ที่มาภาพ : IG whrbtjd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง