TNN online 'โรนัลโด้' ยืนยันกับ 'มอร์แกน' ศีรษะโหม่งโดนบอลเกมชนะอุรุกวัย

TNN ONLINE

ฟุตบอลโลก 2022

'โรนัลโด้' ยืนยันกับ 'มอร์แกน' ศีรษะโหม่งโดนบอลเกมชนะอุรุกวัย

'โรนัลโด้' ยืนยันกับ 'มอร์แกน' ศีรษะโหม่งโดนบอลเกมชนะอุรุกวัย

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดัง ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ยืนยันกับตัวเขาเองว่า ศรีษะสัมผัสโดนลูกฟุตบอล ในเกมที่คว้าชัยชนะเหนือ อุรุกวัย ไปด้วยสกอร์ 2-0 ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง

จากปัญหาประตูดังกล่าว เป็นจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กึ่งยิงกึ่งเปิดบอลมาในกรอบเขตโทษ อุรุกวัย และเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นโหม่งบอลเสียบตุงตาข่าย แต่ทว่าภายหลังมีการยืนยันด้วยภาพช้าว่า โรนัลโด้ ไม่ได้โหม่งโดนบอล จึงทำให้ บรูโน่ ได้ชื่อว่าเป็นคนทำประตูไป


อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการยืนยันระหว่างเกมไปแล้วว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นคนทำประตูแรกให้กับ โปรตุเกส ได้ แต่ก็ไม่วายที่ ซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปี พยายามแย้งว่าตัวเองโขกโดนบอลด้วยการยืนยันกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดัง ซึ่ง มอร์แกน ก็โพสต์ทวิตด้วยว่า "โรนัลโด้ ยืนยันกับผมว่าเขาโขกโดนบอล แม้แต่ บรูโน่ ก็เห็นด้วย"


สำหรับ อาดิดาส ออกแถลงการณ์ อ้างอิงข้อมูลที่บันทึกไว้ในลูกฟุตบอล อัล ริลาห์ ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส เข้าโหม่งไม่มีการสัมผัสโดนลูกฟุตบอล แต่อย่างใด จึงเป็นเหตุให้ประตูขึ้นนำของทัพ ฝอยทอง เป็นเครดิตการทำประตูของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส


ข่าวที่เกี่ยวข้อง