TNN online 'เบนเซม่า' ลุ้นคัมแบ็คช่วยฝรั่งเศส ลุยฟุตบอลโลก รอบน็อคเอาท์

TNN ONLINE

ฟุตบอลโลก 2022

'เบนเซม่า' ลุ้นคัมแบ็คช่วยฝรั่งเศส ลุยฟุตบอลโลก รอบน็อคเอาท์

'เบนเซม่า' ลุ้นคัมแบ็คช่วยฝรั่งเศส ลุยฟุตบอลโลก รอบน็อคเอาท์

คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มีลุ้นกลับมาอยู่ในทีมสำหรับลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 อีกครั้ง หากเจ้าตัวรักษาอาการบาดเจ็บได้หายทันเวลา แม้จะถอนตัวจากทีมไปแล้ว แต่ชื่อของเขายังอยู่ในลิสต์การลงทะเบียน

ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 2022 มีชื่อเป็นหนึ่งใน 26 ขุนพลของทัพตราไก่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 แต่ คาริม เบนเซม่า โชคร้ายที่มีอาการบาดเจ็บติดตัว จนตัดสินใจถอนตัวจากทีมไปในที่สุด ซึ่ง ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ กุนซือของทีม ไม่ได้ตัดสินใจเรียกนักเตะคนใดมาแทนที่


ตามรายงานจาก RMC Sport ระบุว่า คาริม เบนเซม่า เลือกที่จะเดินทางกลับไปฝึกซ้อมกับเรอัล มาดริด เพื่อฟื้นฟูร่างกายและรักษาสภาพความฟิต ซึ่งมีความเป็ไปได้ว่าเขาอาจจะคัมแบ็คกลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 หากหายทันเวลา โดย ทีมชาติฝรั่งเศส เป็นทีมแรกที่การันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว


ทั้งนี้ คาริม เบนเซม่า ยังมีชื่ออยู่ในทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีการขึ้นทะเบียนกับฟีฟ่า สำหรับลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โดยโปรแกรมนัดต่อไป ฝรั่งเศส จะลงเล่นเกมส่งท้ายรอบแรกด้วยการดวลกับ ตูนิเซีย แข่งขันในคืนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports ช่อง 667 หรือช่อง True4U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง