TNN online 'เจมส์' โพสต์ยืนยันอดช่วย 'ทีมชาติอังกฤษ' ลุยศึก 'ฟุตบอลโลก 2022'

TNN ONLINE

ฟุตบอลโลก 2022

'เจมส์' โพสต์ยืนยันอดช่วย 'ทีมชาติอังกฤษ' ลุยศึก 'ฟุตบอลโลก 2022'

'เจมส์' โพสต์ยืนยันอดช่วย 'ทีมชาติอังกฤษ' ลุยศึก 'ฟุตบอลโลก 2022'

รีซ เจมส์ แบ็คขวาของเชลซี ออกมายืนยันเองว่า ตนเองจะหมดสิทธิ์ช่วย ทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

แบ็คขวาวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่ฟอร์มดีที่สุดของเชลซี ในฤดูกาลนี้ แต่ทว่าโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบกับ เอซี มิลาน ซึ่งทำให้คาดการณ์กันว่าเขาต้องพักถึงต้นปีหน้า


ตามรายงานก่อนหน้านี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้โทรแจ้งกับ เจมส์ เป็นการส่วนตัวว่าเขาจะไม่เรียกนักเตะที่ไม่ฟิตสมบูรณ์เดินทางไปกับทีม แม้เขาอาจกลับมาลงสนามได้ระหว่างทัวร์นาเมนต์ ซึ่ง เจมส์ ได้ยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาจะไม่ได้ไปฟุตบอลโลกที่กาตาร์หนนี้


ล่าสุด รีซ เจมส์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียของตนเอง โดยนะบุว่า ฝันต้องสลาย เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้ต้องอดไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์


"ฝันพังทลาย"


"ในนาทีที่ผมได้รับบาดเจ็บหัวเข่า ผมรู้ว่าโอกาสไปฟุตบอลโลกเหลือน้อยเต็มทีแต่ผมรู้สึกเสมอว่ามันยังเป็นไปได้ ผมทำงานหนักกว่าที่เคยมาเพื่อให้โอกาสที่ดีที่สุดที่ตัวเองจะได้ไป และผมเชื่อมั่นว่าตัวผมช่วยทีมได้ ผมรู้ซึ้งดีว่ามันมีความเสี่ยงจากทั้งสองฝั่งแต่มันเป้นสิ่งที่ผมพร้อมจะเสี่ยง"


"ขออวยพรให้ทุกคนโชคดี ผมจะกลับมาเร็ว ๆ นี้ ขอให้ทุกคนปลอดภัยและขอมอบความรักให้ทุกคน"


สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน ของ ทีมชาติอังกฤษ จะลงสนามแมตช์แรก พบกับ อิหร่าน ในคืนวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน นี้ แมตช์ที่สอง พบกับ สหรัฐอเมริกา ในคืนวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน นี้ และนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม จะพบกับ เวลส์ ในคืนวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง