TNN เปิดคลิปช่วยคนตกรางรถไฟใต้ดิน รอดตายฉิวเฉียด

TNN

World

เปิดคลิปช่วยคนตกรางรถไฟใต้ดิน รอดตายฉิวเฉียด

เปิดคลิปช่วยคนตกรางรถไฟใต้ดิน รอดตายฉิวเฉียด

เจ้าหน้าที่บริษัทเดินรถไฟช่วยชีวิตชายพลัดตกราง ขณะขบวนรถแล่นมาเข้ามาสถานี ทำให้ผู้โดยสารคนดังกล่าวรอดตายฉิวเฉียดแบบเส้นยาแดงผ่าแปด

วันนี้ (5 พ.ย.62) ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ชายคนหนึ่งในกลุ่มผู้โดยสารจำนวนมาก เสียหลักพลัดตกจากชานชาลาลงไปในรางรถไฟ ขณะที่ขบวนรถกำลังแล่นมาเข้ามาถึงสถานีรถไฟโคลิเซียม เมืองโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐ เมื่อเวลาราว 23.20 น. คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ท่ามกลางความตกใจของผู้โดยสารคนอื่นที่พบเห็นเหตุการณ์ โชคดีที่มีคนช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทัน ทำให้ผู้โดยสารคนดังกล่าวรอดตายได้อย่างฉิวเฉียด

สำหรับพลเมืองดีที่ให้การช่วยเหลือคือ นายจอห์น โอ คอนเนอร์ เป็นเจ้าหน้าที่บริษัทเดินรถไฟย่านเบย์เอเรีย หรือ BART ขณะที่เกิดเหตุเจ้าตัวกำลังตรวจตราความเรียบร้อยให้ผู้โดยสารยืนอยู่หลังเส้นเหลืองบนชานชาลา และรีบพุ่งเข้าไปดึงร่างชายคนดังกล่าวขึ้นจากรางรถไฟได้ ก่อนที่รถไฟจะแล่นเข้าจอดเทียบชานชาลาอย่างหวุดหวิด

หลังเหตุการณ์ดังกล่าง นายโอคอนเนอร์ ได้รับการยกย่องจากผู้บริหารบริษัทเดินรถและบรรดาผู้โดยสาร ว่าเป็นฮีโร่ที่ช่วยชีวิตผู้อื่น แต่เจ้าตัวบอกว่าเขาเพียงแต่ทำงานตามหน้าที่ หากเป็นคนอื่นก็คงทำแบบเดียวกับเขาเช่นกัน

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ