TNN online “IMH” เปิดจุดฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม”เพิ่ม -ตั้งเป้าเป็นสถานพยาบาลรองรับการฉีดวัคซีนทางเลือกแก่ปชช.

TNN ONLINE

Wealth

“IMH” เปิดจุดฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม”เพิ่ม -ตั้งเป้าเป็นสถานพยาบาลรองรับการฉีดวัคซีนทางเลือกแก่ปชช.

“IMH” เปิดจุดฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม”เพิ่ม -ตั้งเป้าเป็นสถานพยาบาลรองรับการฉีดวัคซีนทางเลือกแก่ปชช.

“IMH” เปิดจุดตรวจสมาคมปราบวัณโรคฯ (พญาไท) สำหรับฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชน พร้อมให้บริการตรวจเชื้อโควิด-19 ตั้งเป้าภายในไตรมาส3/64 เป็นสถานพยาบาลรองรับการฉีดวัคซีนทางเลือกแก่ประชาชนทั่วไป ที่จองสิทธิผ่านราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สูงถึง 150,000 คน

วันนี้( 29 ก.ค.64) ดร.สิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทโรงพยาบาลอินเตอร์เมดิคัล แคร์ แอนด์ แล็บ จำกัด (มหาชน) หรือ IMH และประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลประชาพัฒน์ เปิดเผยว่า ล่าสุด IMH ได้เปิดจุดตรวจเพิ่มแห่งใหม่ ที่สมาคมปราบวัณโรคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (พญาไท)เพื่อให้บริการฉีดวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” เพื่อกระจายให้ประชาชนให้ได้มากที่สุด รวมถึงเปิดให้บริการตรวจเชื้อโควิด อีกโซนนอกอาคาร เพื่อให้ความสะดวกแก่ประชาชนที่เข้ามารับบริการใจกลางกรุงเทพฯ 

 “สำหรับจุดตรวจ สมาคมปราบวัณโรคฯ (พญาไท) ตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ และ สะพานควาย พร้อมให้บริการฉีดวัคซีนฯ ช่วง วันจันทร์ ถึง เสาร์ เวลา 9.00 -15.00น. ในห้องประชุมสมาคมฯ และให้บริการตรวจโควิด ช่วง วันจันทร์ ถึง เสาร์  เวลา 7.00 - 12.00น. ในโซนนอกอาคาร”

ทั้งนี้ IMH ได้รับเลือกเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชนทั่วไป ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์  เป็นการตอกย้ำถึงการเป็นโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญด้านโควิดแบบครบวงจร เช่น ให้บริการตรวจเชื้อโควิด, ตรวจภูมิคุ้มกัน, ฉีดวัคซีนโควิด, ตรวจรักษาโควิดและติดตามอาการ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม จากประสบการณ์และการได้รับความไว้วางใจดังกล่าว ส่งผลให้ IMH ได้รับเลือกให้เป็น 1 ในสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชนทั่วไปของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ อีกครั้ง ทั้งนี้ ทาง IMH ได้ตั้งเป้าที่จะรองรับการให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกแก่ประชาชนทั่วไป ที่จองสิทธิผ่านราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และแจ้งความประสงค์ให้ IMH เป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” ได้สูงถึง 150,000 คน ภายในไตรมาส 3/2564 นี้  ซึ่งจากศักยภาพของ IMH ผนวกกับการการันตีความน่าเชื่อถือผ่านหน่วยงานระดับต้นๆ ของประเทศที่เข้ามาใช้บริการ ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงการเป็นผู้นำในการตรวจ โควิด-19 และเป็นโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญด้านโควิดแบบครบวงจร อย่างแท้จริง


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง