TNN online แอร์เอเชีย เปลี่ยนวันยกเลิกบินในประเทศใหม่ เริ่ม 12-31 ก.ค.นี้ หลังมีผู้โดยสารตกค้าง

TNN ONLINE

Wealth

แอร์เอเชีย เปลี่ยนวันยกเลิกบินในประเทศใหม่ เริ่ม 12-31 ก.ค.นี้ หลังมีผู้โดยสารตกค้าง

แอร์เอเชีย เปลี่ยนวันยกเลิกบินในประเทศใหม่ เริ่ม 12-31 ก.ค.นี้ หลังมีผู้โดยสารตกค้าง

สายการบินไทยแอร์เอเชีย ประกาศเปลี่ยนวันยกเลิกบินในประเทศชั่วคราวใหม่ จากเริ่ม 10 ก.ค.ไปเริ่มในวันที่ 12 ก.ค.ถึงสิ้นเดือน ก.ค.แทน หลังระงับบินทันทีส่งผลกระทบผู้โดยสารตกค้างปลายทางโดยจะยังคงบริการเที่ยวบินวันที่ 10-11 ก.ค.นี้ ไว้ก่อน

วันนี้ (10 ก.ค.64) สายการบินไทยแอร์เอเชีย ออกประกาศคงการให้บริการสำหรับเที่ยวบิน ในวันที่ 10-11 ก.ค.64 เพื่อบรรเทาผลกระทบของผู้โดยสารบางส่วนที่อาจตกค้างที่ปลายทาง หลังจากก่อนหน้านี้ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบิน รหัส FD ได้ประกาศระงับการให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศชั่วคราวทุกเส้นทางตั้งแต่วันที่ 10-31 ก.ค.64

โดยประกาศใหม่ของสายการบิน ระบุว่า ตามที่สายการบินให้ความร่วมมือกับรัฐบาลในการประกาศหยุดบินชั่วคราว เพื่อควบคุมการเเพร่ระบาดของโควิด-19 ดังนั้น เพื่อบรรเทาผลกระทบของผู้โดยสารบางส่วนที่อาจตกค้างที่ปลายทาง สายการบินฯ จึงขอประกาศคงการให้บริการสำหรับเที่ยวบิน ในวันที่ 10-11 ก.ค.64

โดยท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ทั้งนี้ ประกาศใหม่ของสายการบินไทยแอร์เอเชีย ส่งผลให้มีการปรับวันการยกเลิกเที่ยวบินในประเทศทุกเส้นทางจากที่เริ่มในวันที่ 10-31 ก.ค.ไปเป็นเริ่มวันที่ 12-31 ก.ค.นี้แทน อย่างไรก็ตาม สายการบินมีแผนจะกลับมาให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 ส.ค.64 เป็นต้นไป

แอร์เอเชีย เปลี่ยนวันยกเลิกบินในประเทศใหม่ เริ่ม 12-31 ก.ค.นี้ หลังมีผู้โดยสารตกค้าง

สำหรับผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งเพื่อการเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าวไว้แล้ว จะได้รับการติดต่อโดยตรงจากสายการบินฯ ทาง SMS หรืออีเมลที่ได้ระบุไว้ เพื่อเลือกรับข้อเสนอทางเลือกต่างๆ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของสายการบินฯ

ทั้งนี้ แอร์เอเชียได้ขยายมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19 

สำหรับผู้โดยสารที่มีกำหนด การเดินทางตั้งแต่ 9 ก.ค - 31 ก.ค.64 และผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางตั้งแต่ 1 ส.ค.-26 มี.ค.65 ตามตารางนี้

แอร์เอเชีย เปลี่ยนวันยกเลิกบินในประเทศใหม่ เริ่ม 12-31 ก.ค.นี้ หลังมีผู้โดยสารตกค้าง ข้อมูลจาก airasia travels 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง