TNN online สมาคมท่องเที่ยว "สมุย-พะงัน-เต่า" จัดงานแฟร์ ลดค่าเที่ยวสูงสุด 70%

TNN ONLINE

Wealth

สมาคมท่องเที่ยว "สมุย-พะงัน-เต่า" จัดงานแฟร์ ลดค่าเที่ยวสูงสุด 70%

สมาคมท่องเที่ยว สมุย-พะงัน-เต่า จัดงานแฟร์ ลดค่าเที่ยวสูงสุด 70%

3 สมาคมท่องเที่ยวเกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า จัดงาน “วันเดอร์ ไอแลนด์ส” 11-17 มี.ค.นี้ นำทัพโรงแรม รีสอร์ท ทัวร์ สปา แห่ร่วมลดราคากว่า 50-70% คาดเงินสะพัดกว่า 20 ล้านบาท

วันนี้ (13 มี.ค.64) นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย เปิดเผยว่า สมาคมฯ ได้ร่วมกับสมาคมโรงแรมและการท่องเที่ยวเกาะพะงัน สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาะเต่า และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระตุ้นการท่องเที่ยวของเกาะสมุย เกาะพงัน และเกาะเต่า ให้ฟื้นตัวดีขึ้นจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจของทั้ง 3 เกาะ เพื่อให้ผู้ประกอบการรวมไปถึงชุมชนท้องถิ่นมีรายได้ เเละเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น

ด้วยการจัดโครงการส่งเสริมการขายร่วมกันของ 3 สมาคม ภายใต้ชื่อ “Wonder Islands : สมุย - พะงัน – เต่า” ในวันที่ 11-17 มี.ค.นี้ ณ ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยที่มีตัวแทนผู้ประกอบการในธุรกิจที่มาจากทุกภาคส่วนการท่องเที่ยวของทั้ง 3 เกาะ อาทิ โรงเเรม, รีสอร์ท, ที่พัก, ทัวร์ท่องเที่ยว สปา มาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  พร้อมแพกเก็จท่องเที่ยวล่วงหน้า และส่วนลดโปรโมชั่นต่าง ๆ สูงสุดกว่า 50-70% นอกจากนี้ยังมีบริการตั๋วเครื่องบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ราคาเที่ยวบินละ 2,000 บาท

ทั้งนี้ คาดว่าตลอดระยะเวลาการจัดงาน จะมีผู้เยี่ยมชมและจองซื้อเเพ็คเกจท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 5,000 การจอง (Booking) เเละคาดว่าจะมีเงินสะพัดกว่า 20 ล้านบาท


สมาคมท่องเที่ยว สมุย-พะงัน-เต่า จัดงานแฟร์ ลดค่าเที่ยวสูงสุด 70%

ข่าวแนะนำ