TNN online รู้ยัง? ลูกค้า ธ.กรุงเทพ ฝากเงินสดผ่าน 7-Eleven ยอดตั้งแต่ 100-30,000

TNN ONLINE

Wealth

รู้ยัง? ลูกค้า ธ.กรุงเทพ ฝากเงินสดผ่าน 7-Eleven ยอดตั้งแต่ 100-30,000

รู้ยัง? ลูกค้า ธ.กรุงเทพ ฝากเงินสดผ่าน 7-Eleven ยอดตั้งแต่ 100-30,000

ธนาคารกรุงเทพ จับมือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven รับฝากเงินสดยอดตั้งแต่ 100-30,000 บาท เพียงแสดงบัตรประชาชนใบเดียว พร้อมโปรโมชั่นคูปองแทนเงินสดท้ายบิล ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค.64

วันนี้ (1 ธ.ค.63) นางปรัศนี  อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารเร่งเดินหน้าขยายบริการตัวแทน Banking Agent ต่อเนื่อง เพื่อยกระดับการอำนวยความสะดวก และลดข้อจำกัดในการเข้าถึงการทำธุรกรรมทางการเงิน

โดยล่าสุดได้จับมือกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส บริษัทในกลุ่มธุรกิจซีพีออลล์ ผู้บริหารร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย เพื่อขยายบริการรับฝากเงินสดแก่ลูกค้าธนาคารกรุงเทพ สามารถนำฝากเงินสดเข้าบัญชีสะสมทรัพย์ และกระแสรายวัน ได้อย่างสะดวก แม้จะอยู่นอกเวลาให้บริการของสาขาธนาคาร ทั้งไม่ต้องกังวลว่าจะมีเครื่องรับฝากเงินอัตโนมัติอยู่ในบริเวณใกล้เคียงหรือไม่ เพราะสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 12,500 สาขา  

ผู้สนใจต้องการใช้บริการฝากเงินสดเข้าบัญชีสะสมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน ธนาคารกรุงเทพ ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น มีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

- ผู้นำฝาก ใช้เพียงบัตรประชาชน พร้อมคีย์เลขที่บัญชีสะสมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวันธนาคารกรุงเทพ

- กำหนดวงเงินในการรับฝากเงินสด ตั้งแต่ 100 – 30,000 บาทต่อรายการ และไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน ต่อหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ใช้บริการ 

สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ที่ใช้บริการฝากเงินสดผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 2563 – 23 ม.ค. 2564 รับฟรี! คูปองแทนเงินสดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 10 บาท สำหรับใช้ชำระค่าสินค้าในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น โดยสามารถนำคูปองแทนเงินสดมาใช้ได้จนถึงวันที่ 31 ม.ค. 2564

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า บริการดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ห่างไกลให้เข้าถึงธุรกรรมทางด้านการเงินมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าและมั่นใจได้ถึงความถูกต้อง รวดเร็ว และความปลอดภัยของข้อมูล  ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของเคาน์เตอร์เซอร์วิสแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่เปิดให้บริการทุกวัน กว่า 12,500 สาขา ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง