TNN online ฟินันซ่าเทคโอเวอร์MK รับซื้อหุ้นละ3.10บาท

TNN ONLINE

Wealth

ฟินันซ่าเทคโอเวอร์MK รับซื้อหุ้นละ3.10บาท

ฟินันซ่าเทคโอเวอร์MK  รับซื้อหุ้นละ3.10บาท

ฟินันซ่า ประกาศเทคโอเวอร์ มั่นคง เคหะการ เตรียมตั้งโต๊ะรับซื้อหุ้นละ 3.10 บาท แต่มีเงื่อนไขต้องได้ไฟเขียวจากผู้ถือหุ้น

นายวรสิทธิ์ วงศ์วรเศรษฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินันซ่า จำกัด (มหาชน) หรือ FNS เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติอนุมัติให้นำเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้น เพื่อพิจารณาอนุมัติการเข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท มั่นคง เคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK ที่ถือโดยผู้ถือหุ้นรายอื่นทั้งหมด รวมทั้งสิ้นไม่เกิน 892,578,048 หุ้น ในราคาไม่เกินหุ้นละ 3.10 บาท คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้นไม่เกิน 2,766.99 ล้านบาท 

โดยกำหนดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น เพื่อพิจารณาเรื่องดังกล่าวในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 และคาดว่าจะดำเนินทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ของ MK ภายในปีนี้ โดยบริษัทได้แต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ไอวี โกลบอล จำกัด(มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ เพื่อแสดงความเห็นเกี่ยวกับรายการนี้

สำหรับแหล่งเงินทุนใช้ในการดำนินการมาจากกระแสเงินสดจากการดำเนินงานของบริษัท และหรือวงเงินสินเชื่อจากสถาบันการเงิน

ขณะเดียวกันตลาดหลักทรัพย์ ได้ออกประกาศแจ้งเตือนให้นักลงทุนที่จะเข้าซื้อขายหุ้น MK ติดตามและศึกษาข้อมูลข่าวสารเรื่องดังกล่าวด้วย ทั้งนี้การคำเสนอซื้อหุ้น MK จะเกิดขึ้นเมื่อเงื่อนไขบังคับก่อนสำเร็จครบถ้วน ซึ่งได้แก่ การได้รับอนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ให้เข้าซื้อหุ้นสามัญของ MK จึงขอให้ผู้ลงทุนติดตามรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวจากข่าวของ FNS ในระบบข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ