TNN online รอได้เลย! เราเที่ยวด้วยกัน เพิ่มสิทธิใหม่ เอาใจคนไปเป็นคู่

TNN ONLINE

Wealth

รอได้เลย! เราเที่ยวด้วยกัน เพิ่มสิทธิใหม่ เอาใจคนไปเป็นคู่

รอได้เลย! เราเที่ยวด้วยกัน เพิ่มสิทธิใหม่ เอาใจคนไปเป็นคู่

เตรียมเปิดให้ประชาชนลงทะเบียน เที่ยวปันสุข-เราเที่ยวด้วยกัน ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com กลางเดือนนี้ พร้อมเพิ่มสิทธิใหม่ เอาใจคนไปเป็นคู่

วันนี้ (2ก.ค.63) หลังจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) เห็นชอบในรายละเอียดของมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ งบประมาณ 22,400 ล้านบาท พร้อมเปิดเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เตรียมให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนรับสิทธิกลางเดือนกรกฎาคม โดยวานนี้ (1 ก.ค.) เป็นวันแรกที่เปิดให้ผู้ประกอบการทั่วประเทศ ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้

โครงการ เราเที่ยวด้วยกัน เป็นการรวม 2 โครงการ คือ เราไปเที่ยวกัน และ เที่ยวปันสุข เข้าไว้ด้วยกัน มีระยะเวลาโครงการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 31 ตุลาคม เมื่อเข้าไปที่เว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน แล้ว จะมีรายละเอียด 3 สิทธิ คือ

สิทธิที่ 1 ส่วนลดค่าที่พักร้อยละ 40 สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน จำกัดสิทธิคนละไม่เกิน 5 ห้อง หรือ 5 คืน และเมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกการจอง หรือเปลี่ยนแปลงภายหลังได้

สิทธิที่ 2 รับคูปอง 600 บาทต่อวัน เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยนักท่องเที่ยวจ่ายร้อยละ 60 ส่วนอีกร้อยละ 40 ตัดจากคูปอง ซึ่งจะได้รับหลัง 17.00 น. ของวันที่เช็คอินเข้าที่พัก และคูปองจะหมดอายุหลังเที่ยงคืนของวันเช็คเอาท์

ส่วนสิทธิที่ 3 คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินร้อยละ 40 แต่ไม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง โดยจะได้รับเงินคืนหลังตรวจสอบแล้วว่ามีการเดินทางจริงและเข้าพักจริง

ล่าสุด รัฐเพิ่มสิทธิให้ประชาชน จากเดิมกำหนดให้คนจองห้องพัก 1 ห้อง จะได้รับสิทธิ์จองตั๋วเครื่องบินได้ 1 ใบ ปรับเพิ่มสิทธิเป็น คนจองห้องพัก 1 ห้อง จะได้รับสิทธิ์จองตั๋วเครื่องบิน 2 ใบ เพื่อให้สามารถท่องเที่ยวได้พร้อมกันเป็นคู่ 

ทั้งนี้ สามารถเริ่มลงทะเบียนรับสิทธิ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline




ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง