TNN online วิธีลงทะเบียนกู้เงิน ธ.ก.ส. ผ่าน “BAAC Family” วงเงิน 10,000 บาท

TNN ONLINE

Wealth

วิธีลงทะเบียนกู้เงิน ธ.ก.ส. ผ่าน “BAAC Family” วงเงิน 10,000 บาท

วิธีลงทะเบียนกู้เงิน ธ.ก.ส. ผ่าน “BAAC Family” วงเงิน 10,000 บาท

เปิดวิธีลงทะเบียนกู้เงิน ธ.ก.ส. ผ่านช่องทาง “BAAC Family” วงเงินกู้รายละ 10,000 บาท ดอกเบี้ย 10 บาทต่อเดือน ผ่อนยาวสูงสุดนาน 24 เดือน โดยไม่ต้องใช้หลักประกัน


วิธีลงทะเบียนกู้เงิน ธ.ก.ส.  / ได้จัดโครงการสนับสนุนสินเชื่อฉุกเฉิน วงเงิน 20,000 ล้านบาท เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายจำเป็นและฉุกเฉินในครัวเรือนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยกลุ่มเป้าหมาย คือ เกษตรกรและครอบครัวของเกษตรกร ในอัตราดอกเบี้ยเพียงร้อยละ 0.1 ต่อเดือน วงเงินกู้รายละไม่เกิน 10,000 บาท กำหนดชำระคืน ไม่เกิน 2 ปี 6 เดือนนับจากวันกู้ ไม่ต้องใช้หลักประกัน และสามารถแบ่งงวดชำระได้ตามความสามารถในการชำระคืน เช่น กรณีรายเดือน งวดละ 429.17 บาท ราย 3 เดือนงวดละ 1,287.50 บาท และราย 6 เดือนงวดละ 2,575 บาท โดยปลอดชำระคืนต้นเงินและดอกเบี้ยใน 6 เดือนแรก นับจากวันกู้

โดยสามารถ ลงทะเบียนกู้เงิน ธ.ก.ส. ช่องทาง Line Official “BAAC Family” โดยค้นหาเพื่อนด้วย ID : @baacfamily กรณีไม่มีสมาร์ทโฟนของตนเอง สามารถใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน  เริ่มลงทะเบียนขอสินเชื่อได้ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

1. เพิ่มเพื่อน กับ Line BAAC Family โดยค้นหาเพื่อนด้วย ID : baacfamily

2. ลงทะเบียนผ่าน Line BAAC Family เท่านั้น เลือกเมนู "COVID-19 ลงทะเบียนรับความช่วยเหลือผ่าน ธ.ก.ส." แล้วกรอกรายละเอียดตามเมนูที่กำหนด (เริ่มลงทะเบียนวันที่ 15 เม.ย.2563 เป็นต้นไป)

3. รอนัดหมายจากธนาคารทาง SMS และกรณียังไม่เป็นลูกค้าเงินกู้ ธ.ก.ส. หรือยังไม่มีบัญชีเงินฝาก ธ.ก.ส. ให้เตรียมหลักฐานรอการทำสัญญา ดังนี้ บัตรประชาชนตัวจริง หมายเลขโทรศัพท์ และสำเนาบัตรประชาชน

4. จัดทำสัญญากู้เงิน และเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้อง ตามวัน เวลา และสถานที่นัดหมาย โดยเริ่มนัดหมายทำสัญญาตั้งแต่ 7 พ.ค.2563

5. ธนาคารจะแจ้งการโอนเงิน เข้าบัญชีเงินฝากผ่านทางข้อความ SMS

6. ถอนเงินสดผ่านตู้ ATM โดย ธ.ก.ส. A-Mobile บัตรเดบิต หรือบัตร ATM

วิธีลงทะเบียนกู้เงิน ธ.ก.ส. ผ่าน “BAAC Family” วงเงิน 10,000 บาท

ทั้งนี้ เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้ว โปรดตรวจสอบอีกครั้ง จากนั้นกดยืนยันการลงทะเบียน ระบบจะเก็บข้อมูลพร้อมส่งหมายเลขอ้างอิงการลงทะเบียนให้ท่านทาง SMS และจะแจ้งการนัดหมายทาง SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือของท่านที่แจ้งไว้ธนาคารจะเริ่มนัดหมายทำเอกสารและสัญญา ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2563  เป็นต้นไป


กรณียังไม่เป็นลูกค้าเงินกู้ ระบุข้อมูลการประกอบอาชีพ ข้อมูลการขอสินเชื่อและงวดชำระตามหัวข้อต่าง ๆ ที่ปรากฏในแบบฟอร์ม (ข้อมูลบุคคลอ้างอิง วัตถุประสงค์การขอสินเชื่อ  วงเงินขอสินเชื่อ บัญชีเงินฝากกับ ธ.ก.ส. สำหรับรับเงินกู้  กรณียังไม่มีบัญชีเงินฝากกับ ธ.ก.ส. ท่านจะได้รับการนัดหมายเพื่อเปิดบัญชีภายหลัง งวดชำระหนี้  วิธีการส่งชำระหนี้ แหล่งที่มาแห่งรายได้ และสาขาของ ธ.ก.ส. ที่ท่านประสงค์ติดต่อเพื่อขอสินเชื่อ)


วิธีลงทะเบียนกู้เงิน ธ.ก.ส. ผ่าน “BAAC Family” วงเงิน 10,000 บาท

 










ข่าวแนะนำ