TNN online “นกแอร์” ได้สิทธิการบินญี่ปุ่นประเดิมเส้นทาง “ฮิโรชิม่า” 18 ธ.ค.นี้

TNN ONLINE

Wealth

“นกแอร์” ได้สิทธิการบินญี่ปุ่นประเดิมเส้นทาง “ฮิโรชิม่า” 18 ธ.ค.นี้

“นกแอร์” ได้สิทธิการบินญี่ปุ่นประเดิมเส้นทาง “ฮิโรชิม่า” 18 ธ.ค.นี้

“สายการบินนกแอร์” โชว์ JCAB ให้สิทธิการบินเข้าประเทศญี่ปุ่น จ่อประเดิมบินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - ฮิโรชิม่า เริ่มบินวันแรก18 ธันวาคมนี้

วันนี้ (3 ธ.ค.62) นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์  หรือ NOK เปิดเผยว่า ในขณะนี้ทางกรมการบินของประเทศญี่ปุ่น  (Japan Civil Aviation Bureau) หรือ JCAB ได้ยืนยันแล้วว่า ทางสายการบินนกแอร์จะได้รับสิทธิการบินในการบินเข้าประเทศญี่ปุ่น (Japan Flight Operating Permit) โดยนายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส ฝ่ายพัฒนาเชิงพาณิชย์ บริษัท สายการบินนกแอร์ ได้เป็นตัวแทนในการเข้ารับสิทธิการบินครั้งนี้อย่างเป็นทางการ ที่  ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

สำหรับการได้รับสิทธิการบินในการบินเข้าประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ ทำให้สอดคล้องกับแผนที่สายการบินนกแอร์ จะขยายเส้นทางการบินไปในต่างประเทศให้มากขึ้น โดยจะนำร่องเริ่มเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มบินวันแรก 18 ธันวาคม 2562 อีกทั้ง ยังเป็นไปตามแผนบริษัท ที่จะเริ่มขยายเส้นทางไปในประเทศญี่ปุ่นให้เพิ่มมากขึ้นในอนาคต เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มครอบครัว หรือกลุ่มนักธุรกิจ ที่ต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมกันนี้ ในเมืองฮิโรชิม่ายังมีกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ  และสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์เตรียมแผนเพิ่มเส้นทางบินตรงไปยังประเทศญี่ปุ่นอีกในอนาคต ซึ่งการขยายเส้นทางไปยังประเทศญี่ปุ่น แสดงถึงความมีเสถียรภาพที่มากขึ้น และปัจจัยดังกล่าวยังเป็นหนึ่งในแผนฟื้นฟูของบริษัท ที่จะตั้งใจจะลดการขาดทุนอย่างต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง