TNN online ธอส.เตรียมแจกเงิน 1,000 บาท เป็นของขวัญให้ลูกค้า

TNN ONLINE

Wealth

ธอส.เตรียมแจกเงิน 1,000 บาท เป็นของขวัญให้ลูกค้า

ธอส.เตรียมแจกเงิน 1,000 บาท เป็นของขวัญให้ลูกค้า

ธอส.เตรียมแจกเงิน 1,000 บาท เป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า 1.79 แสนราย ที่มีหนี้เงินต้นไม่เกิน 1 ล้านบาท และมีประวัติชำระหนี้ดี

วันนี้ (01ธ.ค.62) นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส.เตรียมให้ของขวัญปีใหม่กับลูกค้าธนาคารเป็นเงินสด (cash back) 1,000 บาท สำหรับลูกค้าที่มีเงินกู้ทุกบัญชีภายใต้หลักประกันเดียวกันไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยลูกค้าดังกล่าวต้องไม่เคยเป็นหนี้เสีย (NPL) มีประวัติการผ่อนชำระหนี้ดีย้อนหลัง 48 เดือน และต้องชำระเงินงวดของเดือนธ.ค.2562 ในระหว่างวันที่ 1-31 ธ.ค.2562

ทั้งนี้ ในการจ่ายเงินงวดเดือนธ.ค.2562 ธนาคารฯจะแจ้งไปยังลูกค้าที่มีสิทธิ์ว่า อยู่ในข่ายได้รับของขวัญปีใหม่จากธอส. โดยข้อความดังกล่าวจะปรากฏในใบเสร็จค่างวดเดือนธ.ค.62 และหากลูกค้ามี Application GHB ALL ของธนาคารฯอยู่แล้ว เงินก็จะโอนไปให้ทันที แต่หากลูกค้ายังไม่มี ก็ให้ดาวน์โหลด Application มาใช้เพื่อรับเงินได้ 

นายฉัตรชัย ระบุว่า การแจกเงินของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า 1,000 บาท เบื้องต้นมีลูกค้าที่ได้สิทธิ์ประมาณ 1.78 แสนคน และวงเงินของขวัญจะอยู่ที่ประมาณ 90 ล้านบาท ขณะที่การแจกของขวัญดังกล่าวเคยทำมาแล้วในช่วงปลายปี 60 ส่วนปลายปี 61 ธนาคารไม่ได้แจกเงิน แต่แจกเป็นข้าวออร์แกนิค ส่วนปีนี้ธนาคารฯเห็นว่ารัฐบาลต้องการเงินให้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ ดังนั้น การมอบเงินน่าจะตอบโจทย์ในการประตุ้นการใช้จ่าย รวมทั้งส่งเสริมวินัยการชำระค่างวดให้ลูกค้า

ด้านนายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน กล่าวว่า ธนาคารฯอยู่ระหว่างพิจารณาจัดเตรียมมาตรการของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าธนาคาร ทั้งด้านสินเชื่อ เงินฝากและสลากออมสิน โดยจะมีโปรโมชั่นจูงใจเป็นพิเศษ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าในช่วงปีใหม่ ขณะที่ก่อนหน้านี้ ธนาคารฯจัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน "ผ่อนต่ำล้านละ 10 บาทต่อเดือน" วงเงิน 2.5 หมื่นล้านบาท ซึ่งถือเป็นหนึ่งในของขวัญปีใหม่ที่มอบให้คนไทยเช่นกัน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง