TNN online แบงก์รัฐแจกของขวัญปีใหม่ "ธอส." คืนเงิน 1,000

TNN ONLINE

Wealth

แบงก์รัฐแจกของขวัญปีใหม่ "ธอส." คืนเงิน 1,000

แบงก์รัฐแจกของขวัญปีใหม่ ธอส. คืนเงิน 1,000

สถาบันการเงินของรัฐเตรียมมอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า ธอส.คืนเงินให้กลุ่มผ่อนดีรายละ 1,000 บาท -ธ.ก.ส.คืนดอกเบี้ยให้ 30% ด้านออมสินเตรียมโปรเมชั่นพิเศษทั้งสินเชื่อและเงินฝาก

วันนี้ (30 พ.ย.62) มาตรการของขวัญปีใหม่ที่จะมอบให้คนไทยยังคงทยอยออกมาอย่างต่อเนื่องล่าสุดนายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ระบุว่า ธอส.เตรียมของขวัญปีใหม่ ตอบแทนลูกค้าที่มีวินัยการชำระหนี้ที่ดี โดยจะคืนเงิน 1,000 บาท (cash back) ให้ลูกค้าที่มีวงเงินกู้ไม่เกิน 1 ล้านบาท ซึ่งมีอยู่ราว 1.78 แสนราย คาดใช้งบประมาณราว 90 ล้านบาท

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เผยว่า อยู่ระหว่างเตรียมมาตรการของขวัญปีใหม่ ทั้งด้านสินเชื่อ เงินฝากและสลากออมสิน ที่จะมีโปรโมชั่นจูงใจเป็นพิเศษ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าในช่วงปีใหม่ จากก่อนหน้านี้ออมสินมีโครงการสินเชื่อเคหะ "ผ่อนต่ำ ล้านละ 10 บาทต่อเดือน" ถือเป็นหนึ่งในของขวัญปีใหม่ที่มอบให้คนไทย

ขณะที่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)  เตรียมออกโครงการชำระดี มีเงินคืนเช่นเดียวกับปีก่อน ๆ ที่จะคืนดอกเบี้ย 30% ให้กษตรกรลูกค้าที่ชำระหนี้ดี เพื่อช่วยลดภาระหนี้ให้และจูงใจให้เกษตรกรรักษาวินัยทางการเงิน

ด้าน นายสุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ระบุว่า เตรียมของขวัญปีใหม่มอบให้คนไทยเช่นกันทั้งการเพิ่มความคุ้มครองค่าชดเชยรายวันในแบบประกันภัย 7 บาท และเพิ่มทุนประกันภัยความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต ในส่วนของประกันภัยรถ ทั้งภาคสมัครใจ รวมกับประกันรถภาคบังคับ (พ.ร.บ.) เป็น 1 ล้านบาท รวมถึงได้เสนอประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้แก่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แต่ส่วนนี้ต้องรอกระทรวงการคลังเห็นชอบก่อน โดยมาตรการของขวัญทั้งหมดหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะรวบรวมเสนอคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในช่วงต้นเดือน ธ.ค.นี้พร้อมกัน


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง