TNN online เปิดขายบ้านหรู คริสตัล โซลานา ราคา 65-300 ล้านบาท

TNN ONLINE

Wealth

เปิดขายบ้านหรู คริสตัล โซลานา ราคา 65-300 ล้านบาท

เปิดขายบ้านหรู คริสตัล โซลานา ราคา 65-300 ล้านบาท

ตลาดบ้านหรูอัลตราลักชัวรี่ยังแข็งแกร่ง เค.อี.แลนด์ มั่นใจดีมานด์มีต่อเนื่อง เศรษฐีกระเป๋าหนักควักจองล่วงหน้า 30% ตั้งเป๋า 1 ปีปิดขายโครงการ

นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานกรรมการ บริษัท เค.อี. กรุ๊ป เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่าน บริษัทได้เปิดขายโครงการ คริสตัล โซลานา อย่างเป็นทางการ ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นโครงการบ้านหรูอัลตราลักชัวรีระดับ 6 ดาว ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม เนื้อที่ 31 ไร่  จำนวน 51 หลัง มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 490-1,010 ตารางเมตร ราคาขายตั้งแต่ 65 - 300 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท ขณะนี้มียอดจองแล้ว 30% และคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 ปี จะสามารถปิดการขายได้ เปิดขายบ้านหรู คริสตัล โซลานา ราคา 65-300 ล้านบาท

"แม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจจะยังซบเซา แต่ตลาดบ้านหรูระดับอัลตราลักชัวรียังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง และมีจำนวนซัพพลายไม่มาก แคแรกเตอร์ของตลาดนี้จะไม่เหมือนตลาดอื่น เพราะลูกค้าซึ่งมีกำลังซื้อสูงสามารถรอโครงการที่ใช่สำหรับเขาจริงๆ ถึงจะตัดสินใจซื้อ ดังนั้นของที่มีอยู่ในตลาดอาจจะไม่ถูกใจผู้บริโภคกลุ่มนี้ 100% จึงต้องพัฒนาสินค้าออกมาให้ตรงใจผู้บริโภค" นายกวีพันธ์ กล่าว

สำหรับโครงการคริสตัล โซลานา เป็นโครงการที่อยู่อาศัยโครงการที่ 4 ที่พัฒนาโดย เค.อี. แลนด์ ส่วนโครงการที่พัฒนาไปแล้วก่อนหน้า ได้แก่ โครงการ คริสตัล วิลล์, คริสตัล พาร์ค และแกรนด์ คริสตัล ราคาเริ่มตั้งแต่ 40-50 ล้านบาท ไปจนถึง 200-300 ล้านบาท ซึ่งแต่ละโครงการก็ล้วนประสบความสำเร็จด้วยดี สามารถปิดการขายได้ภายใน 1 ปี 

เปิดขายบ้านหรู คริสตัล โซลานา ราคา 65-300 ล้านบาท

เนื่องจากเป็นโครงการที่อยู่บนถนนถนนประดิษฐมนูธรรมซึ่งถือว่าเป็นย่านที่อยู่อาศัยชั้นดีของกรุงเทพฯ อยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน อยู่ในโครงข่ายรถไฟฟ้าสานสีชมพู และสายสีเทาที่จะเกิดเขึ้นในอนาคต ส่วนภายในโครงการออกแบบด้วยแนวคิด timeless luxury หรือความหรูหราที่อยู่เหนือกาลเวลา สถาปัตยกรรมเน้นการตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้า การออกแบบพื้นที่ภายในโดยใช้ฟังก์ชันแบบไฮคลาส รวมถึงการเลือกใช้วัสดุผ่านการคัดสรรอย่างดีจากแบรนด์อันดับต้นๆ ของโลก กว่า 15 ประเทศทั่วโลก 

สำหรับการลงทุนในปีหน้า บริษัทมีแผนจะเปิดโครงการระดับอัลตราลักชัวรี เพิ่มอีก 1 โครงการ เป็นโครงการที่ขยับเข้าไปในเมืองมากขึ้น นอกจากนี้ มีแผนจะเปิดออฟฟิศ ฝั่งตรงข้าม คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เป็นออฟฟิศกึ่งโอเพ่นแอร์ ที่สามารถทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวแนะนำ